Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Nga Phụ Khang có chữa được nhân xơ tử cung không?



Câu hỏi:
Chào bác sĩ, Tôi năm nay 35 tuổi, vừa rồi tôi đi khám sức khỏe theo định kỳ phát hiện có nhân xơ tử cung kích thước 40x36mm. Tôi muốn hỏi bệnh của tôi có nguy hiểm không? Nếu tôi uống thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang thì có chữa khỏi hoàn toàn nhân xơ tử cung được không? (Minh Nguyệt - Hà Tĩnh)

Trả lời 
Chào bạn,
Bệnh nhân xơ tử cung là u ở thành tử cung, có kích thước nhỏ, được cấu tạo từ các tế bào cơ trơn tử cung. Các nhân xơ này thường là lành tính, rất hiếm trường hợp nhân xơ là ác tính. Tỉ lệ ác tính chỉ chiếm 1/1000 bạn nhé. Kích thước nhân xơ rất khác nhau, có thể chỉ nhỏ vài milimet nhưng cũng có thể to hơn và thay đổi theo thời gian. Tùy thuộc vào kích thước của khối u xơ tử cung mà bệnh nhân sẽ được áp dụng những biện pháp điều trị phù hợp bao gồm nội khoa, ngoại khoa.
Nhân xơ tử cung có nguy hiểm không?
Nhân xơ tử cung mặc dù không phải là bệnh lý cấp tính, nhưng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nói riêng và sức khỏe toàn trạng nói chung.
Theo các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, bệnh nhân xơ tử cung nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm và để xác định được mức độ nguy hiểm cần phải căn cứ vào kích thước của khối u.
Khối u lớn gây chèn ép bàng quang: Gây bí tiểu, tiểu khó, tiểu dắt và ảnh hưởng đến chức năng của bàng quang và thận
Chèn ép lên đại tràng: Người bệnh có thể bị táo bón, đại tiện khó khăn, đại tiện ra máu và đau
Gây rối loạn kinh nguyệt: Kinh nguyệt ra nhiều và kéo dài dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe, chất lượng cuộc sống của người bệnh.
Nhân xơ tử cung có thể dẫn đến vô sinh nếu không được điều trị kịp thời hoặc điều trị không đúng cách hoặc khi chị em có thai mà bị mắc nhân xơ tử cung sẽ có nguy cơ bị động thai, sẩy thai và sinh non.
Nga Phụ Khang có chữa được nhân xơ tử cung?
Hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm được nguyên nhân hình thành ra khối nhân xơ tử cung. Tuy nhiên cũng đã tìm thấy mối liên quan giữa chỉ số hormone estrogen cao trong cơ thể với việc hình thành nhân xơ tử cung, đó là khi mang thai, nội tiết estrogen tăng cao thì nhân xơ có xu hướng to lên, còn khi mãn kinh (nội tiết suy giảm) nhân xơ có xu hướng teo nhỏ lại. Do đó, để đảm bảo sức khỏe sinh sản và ổn định nội tiết của người phụ nữ, điều trị nội khoa vẫn là phương pháp tiên quyết. Đây cũng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn, nhất là trường hợp của bạn khối u không lớn.  Xu hướng sử dụng thảo dược trong điều trị nhân xơ tử cung đang được nhiều chị em quan tâm vì tính an toàn và hiệu quả mang lại bền vững.
Việc bạn lựa chọn sử dụng Nga Phụ Khang được xem là một lựa chọn đúng đắn vì đây là sản phẩm đã được PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào cùng các cộng sự tiến hành nghiên cứu tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương cho kết quả Nga Phụ Khang có tác dụng làm teo nhỏ khối nhân xơ tử cung và không gây tác dụng phụ, đặc biệt có hơn 80% bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị.
Bên cạnh đó có rất nhiều bệnh nhân sử dụng Nga Phụ Khang cho kết quả tốt, bạn có thể tham khảo tại đây
Để đạt được kết quả tốt bạn nên sử dụng Nga Phụ Khang liên tục theo đợt, có thể dừng nghỉ 1 tháng giữa các đợt.
Chúc bạn sức khỏe!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét