Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM U XƠ TỬ CUNG

Gần 3 năm trời khối u xơ tử cung đeo đẳng, nhưng nhờ kiên trì và quyết tâm điều trị bệnh, bác Ngô Thị Thanh Thủy, số nhà 3, đường Trạm Y tế, phường Mỹ Độ, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang đã đẩy lùi được căn bệnh này.  

U xơ tử cung đeo bám dai dẳng

Gặp chúng tôi, bác Thủy không giấu nổi niềm vui khi nói về kết quả điều trị u xơ tử cung của mình. Giống như bao người phụ nữ khác, bác cũng có một gia đình hạnh phúc với người chồng và những đứa con thành đạt. Rồi một lần khi đi khám sức khỏe, bác được biết mình bị u xơ tử cung với kích thước 1,2 mm, bác rất lo lắng! Triệu chứng bệnh ngày một rõ hơn, chu kỳ kinh của bác không ổn định, thường rút ngắn chỉ còn 23-25 ngày, đôi khi bị rong kinh, ngày có kinh trong tháng là 7 ngày, (trước kia là 2-3 ngày). 
Đẩy lùi u xơ tử cung để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Nỗi lo của bác càng tăng khi tới tháng 4/2009, bác đi khám thì kích thước khối u xơ đã lên tới 2,4x2,5 cm. Cũng may, bác được người thân an ủi và khuyên nên dùng sản phẩm Nga Phụ Khang, đồng thời, trong đơn thuốc của một Giáo sư ở Hà Nội kê cho bác cũng có sản phẩm này, nên bác đã yên tâm hơn khi mua Nga Phụ Khang về sử dụng. Bác dùng Nga Phụ Khang với 6 viên/ngày, nhưng không liên tục: uống 2 tháng, nghỉ một tháng sau đó lại uống tiếp 3 tháng. Tuy nhiên, sang tháng thứ 2 sử dụng Nga Phụ Khang, bác thấy bước đầu có hiệu quả tốt, chu kỳ kinh ổn định, đều đặn trở lại 27 ngày, hết rong kinh, ngày “đèn đỏ” giảm xuống còn 3 ngày, người khỏe mạnh.

Quyết tâm đẩy lùi u xơ tử cung

Đến đầu năm 2010, bác Thủy đi khám tại bệnh viện K Hà Nội, kết quả là u xơ vẫn lớn, kích thước 2,1x2,2 cm. Thấy khối u giảm không đáng kể, theo lời khuyên của nhiều người nên bác uống tăng liều lượng Nga Phụ Khang lên 9 viên/ngày. Sau 6 tháng sử dụng sản phẩm này với 9 viên/ngày, bác Thủy vui vẻ cho biết: “Ngày 26/9/2010, tôi đi siêu âm thì thật bất ngờ, kích thước u xơ tử cung đã giảm xuống chỉ còn 1,3 cm. Tôi có người quen bị bệnh này và phải mổ nên tôi rất sợ phải dùng tới dao kéo. Bây giờ, nỗi sợ hãi đó không còn nữa, tôi đã lấy lại được sức khỏe, sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống”.
Khi đạt kết quả khả quan, bác Thủy dừng uống Nga Phụ Khang một thời gian. Đến tháng 4/2011, bác lại tiếp tục dùng sản phẩm này cho tới nay. Bác Thủy tự tin chia sẻ: “Tôi dự định uống Nga Phụ Khang trong 3 tháng nữa rồi sẽ đi khám lại. Tôi hy vọng rằng khối u xơ tử cung sẽ không còn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét