Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Kiên trì điều trị dứt điểm u xơ tử cung


Gần 3 năm trời khối u xơ tử cung đeo đẳng, nhưng nhờ tìm đúng biện pháp và kiên trì, quyết tâm điều trị bệnh, bác Ngô Thị Thanh Thủy, số nhà 3, đường Trạm Y tế, phường Mỹ Độ, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang đã đẩy lùi được căn bệnh này.

Bệnh u xơ tử cung ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống
 
Gặp chúng tôi, bác Thủy không giấu nổi niềm vui khi nói về kết quả điều trị u xơ tử cung của mình. Giống như bao người phụ nữ khác, bác cũng có một gia đình hạnh phúc với người chồng và những đứa con thành đạt. Rồi một lần đi khám sức khỏe, bác được biết mình bị u xơ tử cung với kích thước 1.2cm, bác rất lo lắng! Sau một thời gian đi khám thì triệu chứng bệnh này ngày một rõ hơn, chu kỳ kinh nguyệt của bác không ổn định, thường rút ngắn chỉ còn 23-25 ngày, đôi khi bị rong kinh, ngày có kinh trong tháng là 7 ngày (trước kia là 2-3 ngày). 
 
U xơ tử cung ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống
 
Nỗi lo của bác càng tăng khi tới tháng 4/2009, bác đi khám thì kích thước khối u xơ đã lên tới 2,4 x 2,5 cm. 
 
May mắn mỉm cười khi tìm đúng phương pháp chữa bệnh
 
Khối u mỗi ngày một lớn hơn nhưng cũng may, bác được người thân an ủi và được người quen mách sử dụng Nga Phụ Khang để hỗ trợ điều trị bệnh nhưng bác vẫn đang còn phân vân. Cùng thời gian này, bác đi khám tại bệnh viện phụ sản thì bác sĩ trực tiếp thăm khám cũng có tư vấn cho bác sử dụng thêm sản phẩm Nga Phụ Khang để hỗ trợ giảm kích thước khối u và giảm các triệu trứng bệnh, sau đó bác đã yên tâm hơn và mua Nga Phụ Khang về sử dụng. Bác uống Nga Phụ Khang với liều 6 viên/ngày, nhưng không liên tục: uống 2 tháng, nghỉ một tháng sau đó lại uống tiếp 3 tháng. Kết quả, sang tháng thứ 2 sử dụng Nga Phụ Khang, bác thấy bước đầu có hiệu quả tốt, chu kỳ kinh ổn định, đều đặn trở lại 27 ngày, hết rong kinh, ngày “đèn đỏ” giảm xuống còn 3 ngày, người khỏe mạnh.
 
Tuy nhiên, đến đầu năm 2010, bác Thủy đi khám tại bệnh viện K Hà Nội, kết quả là u xơ tử cung vẫn lớn, kích thước 2.1 x 2.2 cm. Thấy khối u giảm không đáng kể, theo lời khuyên của bác sĩ và kinh nghiệm của nhiều người sử dụng trước đó bác đã tăng liều lượng Nga Phụ Khang lên 9 viên/ngày, bác Thủy vui vẻ cho biết: “Ngày 26/09/2010, tôi đi siêu âm thì thật bất ngờ, kích thước khối u xơ tử cung đã giảm xuống chỉ còn 1.3cm. Tôi có người quen bị bệnh này và phải mổ nên tôi rất sợ phải dùng tới dao kéo. Bây giờ, nỗi sợ hãi đó không còn nữa, tôi đã lấy lại được sức khỏe, sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống”.
 
Theo dõi clip của Giáo Sư Nguyễn Đức Vy – nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản TW để hiểu hơn về tác dụng của Nga Phụ Khang trên bệnh nhân u xơ tử cung.
 

Khi đạt kết quả khả quan, bác Thủy dừng uống Nga Phụ Khang một thời gian. Đến tháng 4/2011, bác lại tiếp tục dùng sản phẩm này cho tới nay. Bác Thủy tự tin chia sẽ “ Tôi dự định uống Nga Phụ Khang trong 3 tháng nữa rồi sẽ đi khám lại. Tôi hy vọng rằng khối u xơ tử cung sẽ không còn”.
 
Thành Vinh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét