Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Cơ hội làm mẹ = 0 nếu chữa U NANG BUỒNG TRỨNG không đúng cách

Trong số các bệnh lý phụ khoa thường gặp, không thể không nhắc đến u nang buồng trứng. Đây là loại bệnh phổ biến ở phụ nữ, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và thiên chức làm mẹ nếu điều trị sai cách. Vì vậy, ngay từ bây giờ, chị em nên trang bị cho mình những kiến thức về bệnh để có cách phòng tránh, điều trị hiệu quả, tránh được những rủi ro.

Nguy cơ vô sinh nếu điều trị u nang buồng trứng sai cách

U nang buồng trứng là gì? U nang buồng trứng là những bao nang chứa dịch nhầy, hình thành và phát triển ở bên trong hoặc ngay phía trên của buồng trứng. Kích thước khối u thay đổi từ vài milimet đến vài centimet. Khối u này là một tổ chức mới, khác với tổ chức buồng trứng bình thường, hoặc là sự tích tụ dịch tạo thành nang ở buồng trứng. U nang có thể phát triển từ nang buồng trứng hay mô của các bộ phận khác trong cơ thể.
Biến chứng của u nang buồng trứng: U nang buồng trứng là bệnh phụ khoa thường gặp và ở dạng lành tính, một số ít có thể biến thể thành khối u ác tính. Tuy nhiên, nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ để lại các biến chứng nguy hiểm:
 Cơ hội LÀM MẸ = 0 nếu chữa U NANG BUỒNG TRỨNG không đúng cách
Cơ hội LÀM MẸ = 0 nếu chữa U NANG BUỒNG TRỨNG không đúng cách

1. U nang chèn ép các bộ phận xung quanh

Khi khối u phát triển quá lớn sẽ chèn ép các cơ quan lân cận. Biến chứng này xảy ra muộn, khối u đã phát triển trong thời gian dài, gây áp lực lên bàng quang, trực tràng, niệu đạo, tĩnh mạch,... Khi khối u phát triển lớn sẽ có sự lấn chiếm bàng quang, gây hiện tượng mót tiểu, tiểu nhiều lần (tiểu dắt), chèn ép vào trực tràng gây táo bón, chèn ép niệu quản gây ứ nước bể thận. Thậm chí, có những khối u buồng trứng rất lớn chèn ép tĩnh mạch chủ dưới, gây tuần hoàn bàng hệ, phù 2 chi dưới, cổ trướng,… Ngoài ra, các khối u nang buồng trứng còn gây biến chứng cho việc sinh đẻ như vô sinh, sảy thai, đẻ non, khó đẻ. Đặc biệt, khối u có khả năng ung thư hóa.

Phát hiện sớm và có cách điều trị u nang buồng trứng kịp thời thì bệnh sẽ càng ít ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, đồng thời phòng tránh được các biến chứng có thể xảy ra như xoắn, vỡ nang. Nếu không phẫu thuật kịp thời thì dịch của u nang sẽ tích tụ nhiều, làm căng nứt buồng trứng, gây hiện tượng vỡ buồng trứng. Dịch tràn ra các bộ phận xung quanh gây nhiễm trùng, nhiễm độc, viêm phúc mạc, mất máu cấp,… ảnh hưởng đến khả năng có con, tăng nguy cơ vô sinh, thậm chí nguy hại đến tính mạng.

2. Biến chứng u nang buồng trứng xoắn

Đây là biến chứng nguy hiểm và thường xảy ra nhất đối với cả u nang buồng trứng lành tính hay ác tính. Biến chứng xoắn u nang này xảy ra với các trường hợp người mắc bệnh là phụ nữ trẻ tuổi. Khi khối u nang phát triển to ra, kết hợp với khoảng rộng xung quanh buồng trứng khiến cho buồng trứng dễ dàng bị xoắn lại.

Đặc biệt, các khối u nang có cuống và chuyển động được thì tình trạng xoắn càng dễ xảy ra. Cuống u nang là các mạch máu đến và đi từ buồng trứng, do đó, khi khối u bị xoắn thì việc tuần hoàn máu đến buồng trứng sẽ ngưng trệ, máu ứ đọng không lưu thông được khiến cho khối u ngày càng phình to. Nếu không được phẫu thuật kịp thời thì dịch sẽ tích tụ, làm nứt, vỡ u nang buồng trứng, gây nhiễm trùng, nhiễm độc, viêm phúc mạc, mất máu cấp,…

Khi bị xoắn u nang, người bệnh thường có triệu chứng đau từng cơn ở vùng bụng dưới, thời gian giữa những cơn đau càng về sau càng ngắn lại, ban đầu là 10 phút, rồi 5 phút,… Cơn đau ngày càng dữ dội kèm nôn ói, khiến người bệnh buộc phải nhập viện cấp cứu.

3. Vỡ u nang buồng trứng

Đây là dạng biến chứng xảy ra với người bệnh bị u nang buồng trứng lành tính. Khối u nang này vỏ mỏng nên dễ vỡ khi thăm khám hoặc có áp lực đè mạnh lên bụng. Nếu vỏ nang có mạch máu bị tổn thương thì sẽ gây chảy máu, bệnh có triệu chứng giống như chửa ngoài tử cung và phải mổ cấp cứu.

Khi u nang bị vỡ sẽ gây tình trạng nhiễm trùng, xuất huyết buồng trứng. Nếu không được khắc phục kịp thời thì có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thậm chí vô sinh vĩnh viễn. Một số trường hợp vỡ nang gây chảy máu trong, bệnh nhân có thể bị choáng do mất máu.

Điều gì sẽ xảy ra nếu điều trị u nang buồng trứng sai cách?

Nếu người bệnh thiếu hiểu biết và không xác định đúng vấn đề, rất dễ dẫn tới việc điều trị sai cách. Không phải cứ mắc u nang buồng trứng là có thể tìm tới phương pháp phẫu thuật hoặc nghe mọi người truyền tai nhau cách chữa mẹo thiếu cơ sở khoa học. Bệnh không những nặng hơn, mà còn tạo cơ hội cho khối u gây biến chứng nguy hiểm tới tính mạng hoặc có thể vô sinh.

Chính vì thế, để điều trị dứt điểm bệnh và mang lại hiệu quả cao, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm của u nang buồng trứng, người bệnh trước hết cần tới các cơ sở chuyên khoa uy tín thăm khám và nghe tư vấn bác sĩ, kết hợp với việc điều trị khoa học.

Cẩn trọng trong việc lựa chọn phương pháp điều trị u nang buồng trứng

Có rất nhiều cách khác nhau để chữa trị bệnh u nang buồng trứng mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp tối ưu nhất là cần “chữa trị đúng ngưới - đúng bệnh”, tức là phải phù hợp với mức độ bệnh lý và thể trạng của người bệnh.

Hiện nay, theo Tây y, việc điều trị bệnh u nang buồng trứng thường được áp dụng  sử dụng thuốc hoặc phẫu thuật.

- Phương pháp điều trị u nang buồng trứng bằng thuốc Tây y: Sử dụng thuốc Tây y điều trị u nang buồng trứng sẽ rất nhanh chóng làm giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh. Tuy nhiên, hầu hết các thuốc chỉ có thể điều trị để giảm triệu chứng mà không thể loại bỏ được hoàn toàn khối u, nên sau khi ngưng sử dụng, khối u có thể sẽ phát triển nhanh hơn.

Ngoài ra, khi điều trị u nang buồng trứng bằng phương pháp này, người bệnh nhất định phải tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ về liều lượng, cách dùng,… Không nên tự ý mua thuốc về điều trị không đúng cách, dẫn đến tình trạng chữa “lợn lành thành lợn què”, tiềm ẩn những tác dụng phụ và gây nguy hiểm tới sức khỏe người bệnh.

- Phương pháp phẫu thuật loại bỏ u nang buồng trứng: Phẫu thuật là phương pháp được áp dụng khi thuốc Tây y không mang lại kết quả. Đồng thời, vì khối u quá lớn, có thể ở dạng xoắn,… nên cần tiến hành loại bỏ để ngăn chặn sự phát triển ác tính, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của chị em. Đây là lựa chọn cuối cùng vì nó sẽ làm giảm tuổi thọ, đồng thời không thể loại bỏ tận gốc được bệnh, khả năng bị tái phát là rất lớn. Vậy nên, tốt nhất, bạn đừng bao giờ chủ quan về sức khỏe của mình, nhất là sức khỏe ở các cơ quan phụ khoa, nếu không sẽ phải hối hận cả đời.

“Chặn đứng” nguy cơ vô sinh do u nang buồng trứng bằng sản phẩm thảo dược

Nếu phương pháp điều trị theo Tây y tiềm ẩn những hạn chế nhất định thì giải pháp chặn đứng sự phát triển của u nang buồng trứng, đem lại cơ hội làm mẹ cho chị em bằng sản phẩm thảo dược lại đang được giới chuyên gia khuyên dùng.

Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng các vị thuốc lành tính, hiệu quả điều trị ổn định, tác động từ bên trong để ngăn chặn sự phát triển của khối u, đồng thời tăng cường sức khỏe cho phụ nữ, tiêu diệt tận gốc mầm mống hình thành các khối u. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang, chứa thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung kết hợp cùng các thảo dược quý khác như: Hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàn đem lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

Nga Phụ Khang phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng

Tính ưu việt của Nga Phụ Khang khiến nhiều người tin dùng trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng:

- Trinh nữ hoàng cung: Theo nhiều nghiên cứu y khoa cũng như các kinh nghiệm dân gian thì đây là 1 trong những loại cây mang lại nhiều công dụng khá tốt để chữa bệnh, trong đó có bệnh u nang buồng trứng. Qua các nghiên cứu cho thấy trong thành phần của trinh nữ hoàng cung có chứa khoảng 32 alkaloid, đặc biệt là Lycorine, Crinafolin, Crinafolidin và B - Epoxyambellin có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm, điều hòa hormone sinh dục ở cả nam và nữ. Vì vậy, trinh nữ hoàng cung mang lại nhiều công dụng tốt trong chữa nhiều bệnh như: U xơ tử cungung thư tử cung, u xơ tiền liệt tuyến, bướu cổ, viêm loét dạ dày tá tràng, viêm họng, mụn nhọt, phong thấp,… Và hiện nay, cây trinh nữ hoàng cung chữa u nang buồng trứng cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em khi mắc phải căn bệnh này, đem lại cơ hội làm mẹ cho người phụ nữ.

- Khương hoàng: Được gọi bằng cái tên dân gian là nghệ vàng. Các nhà khoa học đã chứng minh, nghệ vàng không chỉ có tác dụng làm đẹp da, tăng cường hệ tiêu hóa, mà còn có khả năng tiêu diệt các khối u trong cơ thể, trong đó có u nang buồng trứng. Vì vậy, khương hoàng sẽ giúp hạn chế sự phát triển của khối u.

- Hoàng kỳ: Là loại thảo dược hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, đồng thời làm giảm kích cỡ và chống lại sự phát triển của khối u. Ngoài ra, hoàng kỳ còn được dùng trong điều trị ung thư, ngăn ngừa các rối loạn miễn dịch của các khối u ác tính.

- Hoàng cầm: Có tác dụng tương tự như khương hoàng và hoàng kỳ, giúp làm chậm quá trình oxy hóa, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của khối u nang buồng trứng, u xơ tử cung về cả kích cỡ và số lượng.

Trên thực tế, có rất nhiều bệnh nhân u nang buồng trứng đã sử dụng sản phẩm Nga Phu Khang cho hiệu quả tốt mà không gây ra  tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN:

Xem ngay những trường hợp chị em mắc bệnh đã “đánh bại” u nang buồng trứng, u xơ tử cung như thế nào?

Chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (48 tuổi, ở lô 1, đường Phong Châu, Phường Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa) - Tiêu khối u nang buồng trứng 42mm, tránh phải phẫu thuật lần 2

Đã từng phải phẫu thuật u nang buồng trứng kích thước 80mm, nhưng chỉ sau 3 tháng, khối u tái phát kích thước 42mm với cơn đau dữ dội hơn làm chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (48 tuổi, ở lô 1, đường Phong Châu, Phường Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa) cảm thấy rất bi quan. Bệnh tật khiến chị Lộc phải nghỉ làm, nhưng may mắn đã đến khi chị tìm được một giải pháp điều trị phù hợp và cho hiệu quả bền vững để đẩy lùi khối u. Dùng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược đã giúp khống chế hoàn toàn cơn đau, làm teo dần khối u nên chị không phải mổ tiếp lần nữa. Cùng theo dõi chia sẻ trực tiếp của chị Lộc qua video dưới đây: 


Cô Nguyễn Thị Tuyết, 52 tuổi (xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội) - U xơ tử cung 57mm biến mất mà không cần phẫu thuật

Tháng 2 – 2015, cô Tuyết thấy có hiện tượng đau tức, băng huyết, chóng mặt, máu hòn cục tuôn ra nhiều và ồ ạt không thể nào cầm được,... Đi khám, “bác sĩ siêu âm nói tôi bị u xơ tử cung kích thước 52 x 57mm” - cô nhớ lại. Trong vòng gần 2 tháng, cô bị băng huyết 3 lần, người luôn trong tình trạng chóng mặt, cân nặng sụt giảm chỉ còn bốn mươi mấy cân: “Bác sĩ khuyên tôi nằm viện để mổ vì tôi bị băng huyết nhiều lần trong thời gian ngắn, nếu để lâu rất nguy hiểm”. Nghe bác sĩ nói vậy, cô cũng định mổ nhưng đắn đo vì hoàn cảnh gia đình không có người chăm sóc.

Từ bệnh viện về, các bạn cô đến thăm và khuyên cô nên uống Nga Phụ Khang để xem hiệu quả ra sao, rồi hẵng suy nghĩ đến việc phẫu thuật cũng không muộn. Cô Tuyết dùng Nga Phụ Khang thì từ đấy trở đi, cô không bị băng huyết nữa. Sau 6 tháng sử dụng liên tục, cô đi khám thì bác sĩ cho biết, khối u xơ tử cung đã nhỏ đi. Uống Nga Phụ Khang được 1 năm, cô đến bệnh viện siêu âm lại thì bác sĩ nói không ngờ khối u đã hết hẳn. Cùng theo dõi chia sẻ trực tiếp của cô Tuyết qua video dưới đây:


Chị Lê Thị Hà (45 tuổi, trú tại khu phố Trái Hút, xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) giảm 1 nửa khối u xơ tử cung cực lớn 89mm mà không cần phẫu thuật

Với khối u xơ tử cung kích thước rất lớn, 78 x 89mm, đi khắp các bệnh viện từ tỉnh đến trung ương đều được chỉ định phẫu thuật. Nhưng thật may mắn, chị Lê Thị Hà (45 tuổi, trú tại khu phố Trái Hút, xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) khi kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, kích thước khối u của chị đã giảm hẳn, xuống còn 50 x 58mm chỉ trong vòng 2,5 tháng. Cùng theo dõi chia sẻ trực tiếp của chị Hà qua video dưới đây:


Chị Thương (sinh năm 1977) Bí quyết làm tiêu khối u xơ tử cung 66mm chỉ sau 3 tháng!
Chị Thương trú tại Tổ dân phố 1, phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế thực sự cũng cảm thấy rất bất ngờ khi bản thân mình có thể đẩy lùi khối u xơ tử cung kích thước 66mm chỉ sau 3 tháng. Trái ngược với vẻ mệt mỏi, tiều tụy của người từng bị rong kinh kéo dài do u xơ tử cung, chị Thương có vẻ ngoài tươi tỉnh, nhanh nhẹn như chưa từng bị bệnh tật hành hạ. Xem thêm chị Thương chia sẻ về bí quyết của riêng mình TẠI ĐÂY.

 phản hồi của khách
Tình trạng rong kinh kéo dài của chị Thương là do khối u xơ tử cung gây ra

Khách hàng cho phản hồi sau khi sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang:

Không chỉ có những bệnh nhân trên, mà còn rất nhiều chị em khác đã sử dụng Nga Phụ Khang mang lại hiệu quả khả quan, cùng xem câu chuyện sau đây:

 phản hồi của khách

Phản hồi của khách hàng sử dụng tốt Nga Phụ Khang giúp cải thiện các triệu chứng rong kinh, đi tiểu liên tục:

 phản hồi của khách

Khách hàng vui mừng khi sử dụng Nga Phụ Khang giúp tiêu khối u và không còn triệu chứng đau bụng:

 phản hồi của khách

CÁC CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ RA SAO VỀ KHẢ NĂNG LÀM TIÊU KHỐI U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG CỦA NGA PHỤ KHANG?

Nga Phụ Khang là sản phẩm uy tín, đã được nghiên cứu bởi PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho kết quả tốt: 70% bệnh nhân giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng, giảm triệu chứng rong kinh, rong huyết. Đặc biệt, có tới 80% bệnh nhân hài lòng với kết quả hỗ trợ điều trị bằng Nga Phụ Khang.

Nga Phụ Khang đã được sử dụng gần 20 năm qua tại Mỹ với tên gọi HPO, là sản phẩm được ưa dùng cho các bệnh nhân bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u tuyến tiền liệt, những người bị rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, u xơ tuyến vú, ra nhiều khí hư,… Tại Việt Nam, sản phẩm xuất hiện trên thị trường từ năm 2006 và thực sự trở thành sản phẩm số 1 trong hỗ trợ điều trị các bệnh về buồng trứng - tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung…

GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương đánh giá về hiệu quả làm tiêu khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng của Nga Phụ Khang:


Thầy thuốc ưu tú Hoàng Đình Lân - Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đánh giá ra sao về tác dụng loại bỏ khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng của Nga Phụ Khang:


CÁC GIẢI THƯỞNG UY TÍN CỦA NGA PHỤ KHANG

Tác dụng của Nga Phụ Khang được khẳng định qua nhiều trường hợp bệnh nhân sử dụng tốt, qua ý kiến đánh giá của các chuyên gia mà sản phẩm này còn được người tiêu dùng bình chọn với nhiều giải thưởng cao quý liên tục nhiều năm liền: “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Và mới đây nhất, sản phẩm này đã lọt vào danh sách: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” và "Thương hiệu gia đình tin dùng":

 gt
Nga Phụ Khang vinh dự nhận giải thưởng uy tín

Hy vọng, qua bài viết này, chị em sẽ biết cách để phòng ngừa và điều trị bệnh u nang buồng trứng đúng phương pháp để không bị tước mất cơ hội làm mẹ và những hệ lụy không mong muốn khác. Để bảo vệ sức khỏe sinh sản, ngay từ bây giờ, chị em hãy tìm và lựa chọn cho mình một sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược lành tính, an toàn và hiệu quả như Nga Phụ Khang để sử dụng mỗi ngày nhé!.

Để được tư vấn về bệnh và sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 0917230950

Tại sao NGA PHỤ KHANG được hàng ngàn người sử dụng để cải thiện U NANG BUỒNG TRỨNG, U XƠ TỬ CUNG, RỐI LOẠN KINH NGUYỆT, …?
1. Nga Phụ Khang là sản phẩm 100% tự nhiên XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, chuyên dùng cho các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa.
2. Nga Phụ Khang là sản phẩm được BỘ Y TẾ cấp phép lưu hành, được nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước nghiên cứu và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ,…
3. Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp toàn diện của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4 - 8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3 - 6 tháng.
4. Nga Phụ Khang KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em, giúp chị em KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT dù khối u lớn, tránh được nguy cơ CẮT TỬ CUNG.
5. Nga Phụ Khang là sản phẩm UY TÍN SỐ 1, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng,…  
Hạo Nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét