Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Hoàng kỳ - thảo dược tốt cho bệnh u xơ tử cung



U xơ tử cung là bệnh lý phổ biến ở chị em trong độ tuổi sinh sản từ 35-50 tuổi. Bệnh đa phần là lành tính nhưng lại gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống, khả năng sinh sản và đặc biệt là có thể nguy hiểm đến tính mạng nếu không được phát hiện và diều trị sớm. Do vậy, rất nhiều chị em đã chủ động phòng ngừa bệnh bằng cách sử dụng các thảo dược được nghiên cứu có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị giảm kích thước khối u xơ tử cung như hoàng kỳ, trinh nữ hoàng cung, khương hoàng (củ nghệ chính)… 
Đặc điểm của u xơ tử cung
U xơ tử cung là loại u phát triển từ thành tử cung, cấu tạo bởi những tế bào cơ tử cung. Gọi là u nhưng hầu hết là lành tính (chỉ có 0,1% trường hợp phát triển thành ung thư). U xơ tử cung có thể một khối duy nhất howcj nhiều khối, kích thước đa dạng, có thể nhỏ vài milimet nhưng cũng có thể to bằng quả bưi. 
Triệu chứng nhận biết u xơ tử cung: Có thể chảy máu kinh bất thường, đau bụng hoặc đau lưng vùng thấp, đau khi giao hợp... U xơ tử cung thường không quá nguy hiểm, nhưng các triệu chứng có thể gây khó chịu, rong kinh kéo dài, gây thiếu máu, mệt mỏi, giảm khả năng thụ thai (cơ địa người u xơ tử cung gây cản trở việc thụ tinh do cường estrogen, đồng thời khối u gây bất lợi cho sự làm tổ của trứng)... Bên cạnh đó, khi có thai, u xơ gây tăng tỷ lệ sẩy thai, dđẻ non...
Hoàng kỳ - vị thuốc quý với bệnh u xơ tử cung
Từ xa xưa, nhân dân ta đã biết sử dụng một số loại thảo dược để điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh u xơ tử cung. Trong y học cổ truyền, hoàng kỳ được biết đến là một loại thuốc bổ khí, bổ huyết, dùng trị các chứng hư nhược, khí hư, huyết ứ tê dại chân tay... Thực tế cho thấy, hoàng kỳ đã được chứng minh và sử dụng để tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường khả năng thích nghi và sức dẻo dai của cơ thể.
Hoàng kỳ tốt cho bệnh nhân u xơ tử cung 
 Nghiên cứu y học hiện đại cho thấy hoàng kỳ có tác dụng tăng cường chức năng thực bào cuả hệ thống tế bào lưới. Bệnh nhân sau khi uống nước sắc hoàng kỳ thì người ta nhận thấy IgE và CAMP trong máu tăng lên rõ. Polysaccharide trong hoàng kỳ có khả năng làm cho tế bào của lách động vật tăng sinh, thúc đẩy sự hình thành kháng thể và nâng cao tính miễn dịch của thể dịch. Hoàng kỳ không những làm tăng cường chức năng miễn dịch mà còn có tác dụng điều hòa miễn dịch. Từ đó có tác dụng tăng cường sức khỏe buồng trứng tử cung, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u xơ tử cung.
Để thuận tiện cho việc sử dụng của người bệnh cũng như tăng hiệu quả điều trị, hiện nay hoàng kỳ đã được phối hợp với một số cây thuốc quý khác như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, khương hoàng… để bào chế ra sản phẩm Nga Phụ Khang. Sản phẩm này ra đời đã đáp ứng được xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng sử dụng.
Hãy lắng nghe phân tích của GS.TS Nguyễn Đức Vy – Nguyên GĐ bệnh viện Phụ sản TW về thành phần và công dụng của Nga Phụ Khang trên bệnh lý u xơ tử cung, u nang buồng trứng

"Sản phẩm Nga Phụ Khang có mặt ở thị trường Việt Nam trên 10 năm, được nhiều bệnh nhân sử dụng và cho đánh giá tích cực. Điển hình là chị Dương Thị Trầm (Huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Cạn) thường bị đau tức bụng dưới, khí hư và kinh nguyệt ra ngày một nhiều, gây ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc. Đi siêu âm, bác sĩ chẩn đoán chị bị 2 u xơ kích thước 2,0cm và 0,9cm. Chị đã dùng nhiều phương pháp điều trị khác nhau, nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Tình cờ chị biết đến sản phẩm Nga Phụ Khang, chị đã nhờ người mua hộ. Chị dùng hết 8 hộp thì thấy cơ thể đã khoẻ hơn, ăn ngủ  ốt hơn, các triệu chứng của bệnh gần như đã hết. Đặc biệt đi siêu âm, chị rất vui mừng vì kết quả cho thấy chị không còn khối u xơ nào nữa."
 * Tác dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa của người dùng.
Bên cạnh việc duy trì sử dụng Nga Phụ Khang bệnh nhân u xơ tử cung cũng nên giữ tâm lý lạc quan, thoải mái, tránh căng thẳng, mệt mỏi, kết hợp với tái khám thường xuyên để theo dõi sự tiến triển của khối u.
Để tìm hiểu thêm về bệnh u xơ tử cung chị em có thể truy cập vào website: http://uxotucung.com.vn/
Hải Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét