Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

6 loại rau xanh CỰC TỐT với bệnh nhân u xơ tử cung!

Thực phẩm là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Lựa chọn cho mình những thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hữu ích cho quá trình điều trị bệnh là điều rất cần thiết. Vậy những loại rau xanh nào được khuyên dùng với bệnh u xơ tử cung? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

 6 loại rau xanh rất tốt cho bệnh nhân mắc u xơ tử cung

1. Cải xoong
Thay đổi chế độ ăn uống không thể điều trị khỏi bệnh u xơ tử cung nhưng sẽ giúp quá trình điều trị nhanh được phục hồi. U xơ tử cung có thể gây ra tình trạng đau bụng kinh, mất máu nhiều, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng thiếu máu. Do vậy, việc bổ sung các thực phẩm giàu sắt trong chế độ ăn uống là rất quan trọng và cần thiết. Trong đó, cải xoong có chứa hàm lượng lớn sắt và vitamin, canxi, magiê, mangan, kẽm rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là người mắc bệnh u xơ tử cung. Vì vậy, thường xuyên bổ sung cải xoong vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện được triệu chứng bệnh u xơ tử cung.
2. Bông cải xanh
Các nghiên cứu cho thấy, tiêu thụ bông cải xanh không chỉ tốt cho gan, mắt, tim mạch, xương khớp mà còn có lợi cho bệnh nhân u xơ tử cung. Bông cải xanh có chứa diindolylmethane (DIM) được cho là giúp cân bằng hormone trong cơ thể khi mắc u xơ tử cung. Ngoài ra, rau còn chứa hàm lượng sắt và đạm cao, chính vì vậy, ăn thực phẩm này thường xuyên là cách tuyệt vời để ngăn ngừa thiếu máu và cải thiện mệt mỏi khi mắc u xơ.
 
Các loại rau xanh tốt cho bệnh nhân mắc u xơ tử cung
3. Rau diếp xoăn
Là thực phẩm không xa lạ với người Việt, được dùng phổ biến và ăn kèm với gỏi cuốn, rau thơm, riêu cá, thích hợp khi ăn lẩu hải sản và làm salad. Loại diếp xoăn này có thể sử dụng làm rau ăn hàng ngày, nó đem lại lợi ích bất ngờ, giúp giảm tới 75% nguy cơ ung thư buồng trứng và cải thiện các triệu chứng khi mắc u xơ tử cung. Vitamin C trong rau diếp xoăn còn giúp tăng cường sức đề kháng và điều hòa hệ miễn dịch cơ thể.
4. Cải xoăn
Là loại rau chứa nhiều chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó, nó còn chứa nhiều canxi giúp bổ sung lượng máu cần thiết, rất tốt cho các chị em mắc u xơ tử cung bị rong kinh, rong huyết.
5. Rau bina
Bổ sung rau bina hàng ngày, chị em sẽ nhận được tất cả các chất dinh dưỡng, đặc biệt là axit folic rất tốt cho người mắc u xơ tử cung trong trường hợp thiếu máu do rong kinh kéo dài.
6. Cải bắp
Trong cải bắp rất giàu phytoestrogens. Chất phytoestrogens có khả năng cạnh tranh với estrogen của cơ thể, do đó, nó giúp làm giảm mức estrogen của bạn. Từ đó ngăn chặn sự phát triển của u xơ tử cung.

Sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang - Giải pháp hơn 10 năm qua giúp chữa khỏi u xơ tử cung cho hàng triệu chị em

Bên cạnh áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, trong đó có sử dụng các loại rau xanh để hỗ trợ quá trình điều trị u xơ tử cung tốt hơn thì hơn chục năm qua, nhiều bác sĩ và bệnh nhân đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm thảo dược thiên nhiên. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Với thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng để giảm kích thước khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả. Tại sao nhiều bệnh nhân và bác sĩ lại tin tưởng lựa chọn Nga Phụ Khang cho bệnh u xơ tử cung? 4 lý do sau sẽ giúp bạn trả lời:
1. Đã có chứng minh qua nghiên cứu đánh giá về tác dụng của Nga Phụ Khang trong điều trị u xơ tử cung hoàn thành năm 2013 tại bệnh viện Phụ sản TƯ do PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào thực hiện và cho thấy: Nga Phụ Khang có hiệu quả điều trị u xơ tử cung là 65% trên tổng số bệnh nhân; kích thước khối u giảm; đặc biệt, 80% bệnh nhân hài lòng với hiệu quả điều trị của Nga Phụ Khang; sản phẩm được ghi nhận là an toàn, không làm thay đổi các chỉ số mạch, huyết áp, sinh hóa, huyết học của bệnh nhân.
2. Chuyên gia đầu ngành sản phụ khoa GS.TS Nguyễn Đức Vy – Nguyên Giám đốc bệnh viện Phụ Sản TƯ khẳng định hiệu quả của Nga Phụ Khang trên bệnh nhân u xơ tử cung, u nang buồng trứng qua video dưới đây:



3. Suốt nhiều năm liền, sản phẩm cũng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng như "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng; Nga Phụ Khang đã được trao cúp và giấy chứng nhận giải thưởng "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng" do Hội Khoa học và Công nghệ lương thực - thực phẩm Việt Nam trao tặng; và còn nhiều giải thưởng khác...
4. Sản phẩm Nga Phụ Khang được sử dụng hàng chục năm qua tại Mỹ với tên gọi Healthy Prostate & Ovary (HPO) – do tập đoàn Allergyresearchgroup phân phối cho các trường hợp u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, loạn sản cổ tử cung và ung thư cổ tử cung với kết quả rất khả quan.
 
Nga Phụ Khang giúp giảm kích thước u xơ tử cung
Hơn chục năm xuất hiện trên thị trường, Nga Phụ Khang đã mang đến niềm vui và cuộc sống hạnh phúc cho nhiều phụ nữ, điển hình là chị Nguyễn Thị Tuyết, ở xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội khỏi hoàn toàn khối u xơ tử cung 57mm sau 1 năm dùng Nga Phụ Khang.
Chị Tuyết đã từng suýt mất mạng vì biến chứng của u xơ tử cung. Thật may mắn, sau 1 năm kiên trì chữa trị bằng sản phẩm Nga Phụ Khangchị đã khỏi hoàn toàn khối u kích thước 52 x 57mm mà không cần can thiệp phẫu thuật. Hãy lắng nghe chia sẻ trực tiếp của chị Tuyết về quá trình gian nan chữa u xơ tử cung trong video sau.




Khách hàng phản hồi hiệu quả khi sử dụng Nga Phụ Khang như thế nào?

 

Trên đây là thông tin về các loại rau tốt cho bệnh u xơ tử cung và sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ giảm kích thước khối u xơ tử cung hiệu quả. Hy vọng chị em sẽ trang bị kiến thức đầy đủ để quá trình điều trị bệnh đạt được kết quả tốt nhất.
Hải Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét