Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

SỢ HÃI, không dám quan hệ vì u nang buồng trứng

U nang buồng trứng là những túi chứa đầy dịch ở bên trong hoặc trên bề mặt buồng trứng. Bệnh làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, đặc biệt trong quá trình quan hệ tình dục. Dưới đây là 5 triệu chứng khiến người bệnh sợ hãi mỗi khi gần gũi.

5 triệu chứng khiến người bệnh sợ hãi khi gần gũi

Đau trong quá trình quan hệ
U nang buồng trứng có thể khiến phụ nữ khi quan hệ cảm giác đau rát, nhiều lúc xuất hiện cơn đau dữ dội. Không giống như những cơn đau do khô âm đạo (chỉ đau ở trên bề mặt), mà u nang gây đau sâu ở vùng bụng dưới và vùng xương chậu. Nguyên nhân cũng có thể do trọng lượng cơ thể của người bạn tình gây áp lực lên mô nang và các mô xung quanh, gây ra hiện tượng đau.

 

Sợ hãi quan hệ khi mắc u nang buồng trứng

Tăng cân
Sự tăng cân không rõ nguyên nhân, mặc dù chế độ ăn không thay đổi có thể là triệu chứng của u nang buồng trứng. Ở một số phụ nữ, họ cảm thấy mất tự tin và giảm lòng tự trong khi gần gũi với người bạn đời. Sự tăng cân là kết quả của sự thay đổi hormone trong cơ thể khi mắc u nang buồng trứng.
Bụng to bất thường
Đây là dấu hiệu thường gặp nhất ở đa số các trường hợp bị u nang buồng trứng. Người bệnh có thể dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi kích thước bụng, khi lấy tay ấn vào bụng thì thấy trong bụng có khối u, cộng thêm cảm giác căng tức khó chịu, khiến người bệnh sợ hãi mỗi khi quan hệ.
Ngực đau nhức
Khi bạn mắc u nang buồng trứng, ngực bạn sẽ có cảm giác đau nhức như một dấu hiệu đang mang thai. Bạn sẽ rất đau nếu đối tác của bạn sờ vào, làm giảm hứng thú và ảnh hưởng đến quá trình quan hệ.
Vết sẹo sau khi mổ u nang
Khi kích thước u nang buồng trứng quá lớn, bạn sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật để loại bỏ. Sau phẫu thuật, cơ thể bạn sẽ có những vết sẹo khiến bạn nhút nhát và mất tự tin khi gần gũi với người bạn đời.
Bệnh u nang buồng trứng khó có thể được phát hiện ở giai đoạn đầu do không có biểu hiện rõ rệt. Để phòng ngừa, phát hiện sớm và có hướng điều trị phù hợp, chị em cần thăm khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/ lần. Trong đời sống nên giữ tinh thần thoải mái, hạn chế stress và cần quan hệ tình dục an toàn.
Điều trị u nang buồng trứng còn tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ có chỉ định riêng cho từng bệnh nhân. Nếu được phát hiện sớm, u nang sẽ được điều trị dễ dàng hơn. Bạn có thể được chỉ định nội khoa hoặc phẫu thuật. Nếu phát hiện muộn khi bệnh đã xuất hiện các biến chứng hoại tử thì cần mổ cấp cứu ngay, kết hợp với hồi sức. Việc điều trị cũng tùy vào kích thước của khối u. Nếu khối u nhỏ có thể tiến hành cắt bỏ hoặc mổ nội soi. Đối với khối u kích thước lớn, xâm lấn cả hai bên buồng trứng thì phải tiến hành mổ mở và cắt bỏ hoàn toàn hai bên buồng trứng.

Sử dụng Nga Phụ Khang giúp giảm triệu chứng và kích thước u nang buồng trứng

U nang buồng trứng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống hôn nhân của người bệnh. Vì vậy, khi có triệu chứng trên, chị em cần thăm khám ngay để biết nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị. Hiện nay, nhiều bác sĩ và bệnh nhân đang có xu hướng sử dụng các thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng điều trị giảm kích thước khối u nang buồng trứng như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng…
Kế thừa các bài thuốc từ y học cổ truyền với kết quả nghiên cứu y học hiện đại, các nhà khoa học đã phối hợp những thảo dược quý trên và bào chế thành dạng viên nang tiện dùng mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang
 
Nga Phụ Khang giúp cải thiện triệu chứng u nang buồng trứng

Nga Phụ Khang được đông đảo bác sĩ, bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u nang buồng trứng. Sản phẩm có tác dụng tốt trong việc tăng cường sức khỏe tử cung, buồng trứng, cải thiện các triệu chứng như rong kinh, đau tức bụng dưới khi quan hệ, cũng như những vấn đề phụ khoa khác ở nữ giới.
Từ khi ra đời đến nay, có rất nhiều bệnh nhân sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang đã loại bỏ được hoàn toàn khối u nang buồng trứng. Điển hình là Chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (Khánh Hòa) thoát khỏi cơn đau bụng như... "đau đẻ" do u nang buồng trứng vào mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang, tình trạng này đã chấm dứt và kích thước khối u nang đã giảm gần một nửa. Đừng bỏ lỡ chia sẻ của chị Lộc trong video sau đây:




Không chỉ chị Lộc, rất nhiều bệnh nhân khác đã dùng Nga Phụ Khang và vui mừng về kết quả đạt được. Hãy cùng xem họ phản hồi như thế nào nhé!

 


Khi có triệu chứng nghi ngờ mắc u nang buồng trứng, người bệnh cần thăm khám ngay, không được chủ quan. Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang mỗi ngày để đẩy lùi hiệu quả u nang buồng trứng!.
Linh Nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét