Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Tuyệt chiêu đẩy lùi u nang buồng trứng thành công

U nang buồng trứng là khối u lành tính trên buồng trứng, nó có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi từ bé gái mới dậy thì đến những phụ nữ đã mãn kinh cũng có thể gặp. U nang buồng trứng có thể gây đau bụng, rong kinh, rong huyết… nhưng lại là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiếm muộn và vô sinh ở nhiều chị em. Làm thế nào để loại bỏ đi hoàn toàn khối u là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng đọc và cảm nhận những chia sẻ sau đây của chính những người từng mắc bệnh u nang buồng trứng và đã chữa khỏi bệnh để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Những nguy hiểm khi bị bệnh u nang buồng trứng

Bệnh u nang buồng trứng nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm như: xoắn buồng trứng, xoắn u nang, vỡ nang, chảy máu nang... Trong đó xoắn u nang buồng trứng là biến chứng nguy hiểm và thường xảy ra nhất, đặc biệt là những u nang có cuống. Khi khối u bị xoắn (giống như quả trên cành) thì tuần hoàn máu đến buồng trứng bị ngưng trệ. Máu bẩn ứ đọng lại khiến khối u ngày càng to ra. Một khi đã xoắn rồi thì hiếm khi khối u trở về bình thường, nếu không phẫu thuật cấp cứu kịp thời thì dịch sẽ tích tụ nhiều quá làm nứt buồng trứng, vỡ buồng trứng, gây nhiễm trùng, nhiễm độc, viêm phúc mạc, mất máu cấp...Chính vì vậy, sớm phát hiện và lựa chọn một phương pháp điều trị phù hợp sẽ giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên u nang buồng trứng.

u nang buồng trứng xoắn

Hình ảnh u nang buồng trứng xoắn được phẫu thuật ở một bệnh nhân

Lựa chọn phương pháp điều trị đúng đắn giúp nhiều chị em thoát khỏi u nang buồng trứng

1. Chị Nguyễn Thị Thanh - TP Sơn La – Tỉnh Sơn La

Chia sẻ về thời gian đầu khi chị có những dấu hiệu bất thường của sức khỏe xuất hiện: đầu tiên là đau tức bụng dưới, những ngày “đèn đỏ” lại càng đau hơn, kinh nguyệt bị rối loạn. Thời gian này, có tháng bị 2 lần kinh nguyệt, thời gian có kinh kéo dài lên đến 7 ngày, trong khi trước chỉ bị 3-4 ngày. Nhưng do công việc nên chị cũng không để ý đến việc thăm khám và chữa trị.
Không lâu sau đó, những triệu chứng như trên lại xuất hiện với mức độ ngày càng tăng lên, đau bụng nhiều hơn, sờ tay ở bụng dưới bên trái thấy một khối gì đó cứng, to bằng quả trứng vịt, nhưng không biết là khối u gì. Đến lúc này, chị đi khám thì biết bị u nang buồng trứng với kích thước 5,8 cm. Hay tin này, chị rất buồn, nhưng bác sĩ đã trấn an khuyên nên dùng sản phẩm Nga Phụ Khang.
Chị bắt đầu uống Nga Phụ Khang ngay sau đó và tuân thủ theo đúng hướng dẫn với 9 viên/ngày, chia làm 3 lần, trước bữa ăn 30 phút. Hiệu quả đến nhanh hơn so với sự tưởng tượng của chị lúc đầu: Một tháng sau, chị sờ tay lên bụng thì không thấy khối u nữa, nhưng để chắc chắn kết quả, chị đi siêu âm và bất ngờ khi kích thước u nang buồng trứng đã giảm xuống còn 2,7cm, kinh nguyệt trở lại bình thường và không bị đau bụng nữa. Kiên trì sử dụng 4 tháng u nang đã không còn”.

2. Chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (Khánh Hòa) thoát khỏi cơn đau bụng như... "đau đẻ" do u nang buồng trứng

Chị Lộc bị u nang buồng trứng, khiến chị thường xuyên đau bụng dữ dội, đau như... đau đẻ vào mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang, tình trạng này đã chấm dứt và kích thước khối u nang đã giảm gần một nửa. Đừng bỏ lỡ chia sẻ của chị Lộc trong video sau đây:

3. Chị Nguyễn Thị Hát ở Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Cùng chung hoàn cảnh như chị Thanh, chị Hát phát hiện u nang buồng trứng khi thấy hiện tượng hơi đau tức ở bụng dưới, chị đi khám được chẩn đoán u nang buồng trứng kích thước 17x18mm. Lúc đầu cũng như nhiều chị em khi biết mình mắc bệnh chị rất hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, chị được bác sĩ giải thích về bệnh và tư vấn sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang. Sau hai tháng sử dụng Nga Phụ Khang chị thấy không còn đau tức bụng như trước, người khỏe ra, kinh nguyệt đều hẳn, da dẻ hồng hào. Đặc biệt khi đi tái khám chị bất ngờ khi bác sĩ kết luận là không có khối u nào nữa.
Như vậy, nhờ được bác sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang kịp thời mà chị Thanh, chị Lộc và chị Hát đã dần loại bỏ được u nang buồng trứng.
Theo GS.TS Nguyễn Đức Vy – Nguyên GĐ Bệnh viện Phụ Sản TW thì Nga Phụ Khang có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với các thảo dược quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng… có tác dụng thu nhỏ kích thước khối u, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, cải thiện triệu chứng, ngăn chặn các biến chứng của các bệnh phụ khoa: u nang buồng trứng, u xơ tử cung
 Cùng lắng nghe chia sẻ của chuyên gia GS.TS Nguyễn Đức Vy về Nga Phụ Khang để thấy rõ tác dụng và độ an toàn của sản phẩm. 


 Những thông tin trên đều cho thấy bệnh u nang buồng trứng có thể gây ra những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tinh thần của chị em. Vì vậy chị em cần khám sức khỏe phụ khoa định kỳ để phòng và điều trị bệnh có hiệu quả.
Trên đây chỉ là rất ít trong số những bệnh nhân đã sử dụng thực phẩm chức nawgn Nga Phụ Khang cho hiệu quả tích cực trong hỗ trợ điều trị bệnh u nang buồng trứng. Qua những câu chuyện này, hi vọng sẽ có nhiều bệnh nhân u nang buồng trứng tìm được những hướng điều trị đúng đắn cho mình.
Hải Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét