Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Nghiên cứu mới: Điều trị u xơ tử cung giúp cải thiện đời sống tình dục

Kết quả của một nghiên cứu tại Pháp cho thấy: Sau một năm điều trị u xơ tử cung bằng phương pháp thuyên tắc động mạch tử cung, nhiều chị em nhận thấy sự cải thiện về đời sống tình dục và giảm thiểu các triệu chứng.

Phụ nữ cải thiện cuộc sống tình dục sau điều trị u xơ tử cung

Thông thường, u xơ tử cung lành tính và không gây nguy hiểm gì đến tính mạng người bệnh, nhưng thực tế lại ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của chị em, đặc biệt là cuộc sống tình dục. Do đó, làm sao để vừa điều trị hoàn toàn khối u xơ tử cung mà không ảnh hưởng đến chức năng tình dục là vấn đề nhiều phụ nữ đang tìm lời giải đáp. Nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp mới đây đã đưa ra câu trả lời cho câu hỏi này.
 

U xơ tử cung ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của người bệnh

Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu trên 264 phụ nữ từng sử dụng phương pháp UFE (thuyên tắc động mạch tử cung). Cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành đưa ống thông vào động mạch tử cung. Rồi sau đó thả các hạt nhằm ngăn chặn dòng máu cung cấp chất dinh dưỡng, oxy  cho u xơ tử cung, khiến khối u co lại và dần tiêu biến. Các chị em tham gia nghiên cứu đã hoàn thành bảng câu hỏi về Triệu chứng u xơ tử cung ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống (UFE-QoL) nhằm đánh giá cụ thể chất lượng cuộc sống của họ trước và sau khi điều trị bệnh một năm. Các phụ nữ này cũng được hỏi để đánh giá những chỉ số chức năng tình dục nữ.
Khi bắt đầu nghiên cứu, 189/264 phụ nữ bị rong kinh bất thường, 171 người bị đau đớn do áp lực vùng chậu. Tuy nhiên, sau một năm điều trị, chỉ còn 39/189 chị em tiếp tục bị xuất huyết bất thường và 42/171 người vẫn bị đau đớn. Gần 8 trong 10 người (78,8%) hoàn thành báo cáo tự đánh giá, cho thấy có dấu hiệu cải thiện chức năng tình dục (bao gồm khoái cảm và sự hài lòng, ham muốn…). Ngoài ra, khoảng 9 trong 10 người (90,2%) đã hoàn thành báo cáo UFE – QoL, đánh giá chất lượng sống của họ tốt hơn, với điểm số trung bình tăng từ 45 trong điều trị lên 71, điểm UFE-QoL ở trong khoảng từ 0 đến 100. Điểm số cao cho thấy chất lượng cuộc sống tốt lên của phụ nữ bị u xơ tử cung.

 

Phương pháp thuyên tắc động mạch tử cung giúp phụ nữ cải thiện chức năng tình dục

Sử dụng sản phẩm thảo dược: Xu hướng điều trị u xơ tử cung hiệu quả mà không cần phẫu thuật!

Lợi ích của phương pháp thuyên tắc động mạch tử cung được nêu ra ở nghiên cứu trên giúp nữ giới có thêm một sự lựa chọn an toàn trong điều trị u xơ tử cung. Ngoài ra, trong Y học cổ truyền Việt Nam, có một phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn mà không cần phẫu thuật được giới chuyên gia và chị em đánh giá cao là sử dụng sản phẩm thảo dược. Nổi bật hơn cả là sản phẩm chứa thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung.

 

Sử dụng sản phẩm thảo dược đang là xu thế ưu việt trong đẩy lùi bệnh u xơ tử cung

Trong dân gian, trinh nữ hoàng cung là thảo dược quý từ xa xưa đã được ưa chuộng để điều trị nhiều loại bệnh như u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, trinh nữ hoàng cung có tác dụng ức chế sự phát triển của khối u. Hiện nay, để tăng cường hiệu quả điều trị u xơ tử cung, trinh nữ hoàng cung đã được kết hợp cùng với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng và bào chế dưới dạng viên nang tiện dụng mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Sản phẩm này giúp tăng cường sức khỏe tử cung, buồng trứng, làm thu nhỏ kích thước khối u, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt… một cách hiệu quả, ngăn chặn bệnh tái phát.
Bạn có thể tham khảo bí quyết “tiêu diệt” u xơ tử cung của chị qua chia sẻ của cô Tuyết dưới đây:


Các chuyên gia nói gì về tác dụng của Nga Phụ Khang đối với tác dụng làm giảm kích thước, làm tiêu khối u nang buồng trứng, u xơ tử cung? Mời bạn theo dõi video dưới đây:




Để u xơ tử cung không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, trong đó có sức khỏe tình dục thì việc điều trị u xơ tử cung là rất cần thiết. Và phương pháp điều trị vừa hiệu quả, mà vẫn đảm bảo an toàn đó là sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang chứa thành phần chính từ trinh nữ hoàng cung mỗi ngày.
Minh Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét