Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

HOANG MANG - Biến chứng u xơ tử cung có dẫn đến ung thư

U xơ tử cung là bệnh lý phổ biến ở phụ nữ độ tuổi sinh sản. Căn bệnh được mọi người biết đến là loại u lành tính, khả năng chuyển sang giai đoạn ác tính là cực kỳ hiếm, tuy nhiên, không phải là không có. Nhiều chị em đặt ra câu hỏi, liệu bệnh u xơ tử cung có dẫn đến ung thư không? Chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

 Biến chứng u xơ tử cung có thể dẫn đến ung thư

Trên thực tế, khoảng 60% trường hợp u xơ tử cung có triệu chứng rõ ràng. Bệnh thường được phát hiện khi khám sức khỏe định kỳ hoặc khám phụ khoa. Dù không phải là căn bệnh chết người (bởi đa phần các u xơ tử cung lành tính), nhưng những triệu chứng của bệnh làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống như: Rong kinh kéo dài, đau bụng dữ dội,… Một số ít các trường hợp là u ác tính- có thể dẫn tới ung thư, nhưng con số này chỉ chiếm 1%.
U xơ tử cung ác tính có kích thước to và phát triển rất nhanh. Nếu u lành có thể di chuyển dễ dàng thì các khối u ác tính sẽ bị dính vào các cơ quan khác cố định ở bên trong vùng chậu và phía sau tử cung người bệnh.
Triệu chứng thường gặp là đau vùng xương chậu, đau bụng dưới, kèm theo khí hư ra bất thường, cảm giác buồn tiểu và táo bón… Bụng dưới to hơn khi kích thước khối u phát triển lớn, khi kiểm tra thấy khối u mềm và có biểu hiện di căn.
Bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm như: Xuất huyết âm đạo, rong kinh kéo dài dẫn đến tình trạng thiếu máu. Đặc biệt, phụ nữ mang thai bị u xơ tử cung ác tính sẽ làm ảnh hưởng tới tính mạng của cả mẹ và bé, gây nên tình trạng sinh non. U xơ tử cung ác tính là một dạng của bệnh ung thư tử cung nên đe dọa rất lớn đến tính mạng, cũng như sức khỏe của chị em.
Như vậy, chúng ta có thể thấy, u xơ tử cung có thể dẫn đến ung thư. Nhưng các trường hợp gặp phải là rất ít, vì thế khi có triệu chứng bất thường, chị em cần quan tâm đến sức khỏe của chính mình, thường xuyên khám sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần để được điều trị sớm, ngăn chặn bệnh dẫn đến ung thư.

 
U xơ tử cung có thể dẫn đến ung thư

Sử dụng thảo dược giúp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, ngăn ngừa ung thư

U xơ tử cung nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm và có thể dẫn đến ung thư. Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo, việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị để ngăn chặn biến chứng của u xơ tử cung rất quan trọng, đặc biệt với chị em còn nhu cầu sinh con. Một trong những biện pháp được nhiều bác sĩ và bệnh nhân sử dụng rất rộng rãi hiện nay là các sản phẩm thiên nhiên, dẫn đầu là  thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Sản phẩm có thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, kết hợp với một số thảo dược khác như: Hoàng kỳ, hoàng cầm và khương hoàng giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt…, ngăn chặn bệnh tái phát. Nga Phụ Khang đã được chứng minh nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương cho kết quả khả quan.
 

Nga Phụ Khang giúp giảm kích thước khối u xơ tử cung hiệu quả

Nhận định của GS.TS Nguyễn Đức Vy – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Trung ương về hiệu quả của sản phẩm Nga Phụ Khang trên bệnh nhân u xơ tử cung:



Hơn 10 năm qua, rất nhiều người đã sử dụng Nga Phụ Khang và khỏi bệnh hoàn toàn. Chị Nguyễn Thị Tuyết ở Ba Vì, Hà Nội là một trong vô số trường hợp như vậy. Mời bạn dành ít phút để lắng nghe câu chuyện của chị trong video sau:


Để làm giảm kích thước khối u xơ tử cung và ngăn ngừa bệnh dẫn đến ung thư, chị em hãy nhớ đến trợ thủ đắc lực là sản phẩm Nga Phụ Khang và đừng quên sử dụng mỗi ngày!.
Kim Anh

5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN NGAY NGA PHỤ KHANG ĐỂ LÀM TIÊU HOÀN TOÀN U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG!
1. Thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, có sự kết hợp của những thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng, hơn 10 năm qua là lựa chọn số 1 cho các bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, viêm nhiễm phụ khoa, phòng ngừa ung thư cổ tử cung…
2. Nga Phụ Khang giúp thu nhỏ và tiêu khối u nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.
3. Hiệu quả nhanh, có thể đi siêu âm lại để xem kích thước khối u đã giảm ra sao khi dùng Nga Phụ Khang từ 1-2 tháng; đạt kết quả tối đa khi bạn dùng từ 3-6 tháng.
4. Nga Phụ Khang an toàn, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người phụ nữ.
5. Đã được BỘ Y TẾ cấp phép lưu hành, được các bệnh viện chuyên khoa lớn như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ… nghiên cứu và đánh giá hiệu quả trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u nang buồng trứng, u xơ tử cung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét