Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

"Khóc thét" vì xơ tử cung thành trước kích thước 49mm

Qua bác sĩ khám siêu âm kiểm tra, mình bị nhân xơ tử cung vị trí thành trước kích thước 49mm. Mình đang rất lo lắng, hoảng sợ vì bác sĩ Từ Dũ chỉ nói tái khám sau 3 tháng và cho Nga Phụ Khang uống để thu nhỏ nhân xơ tử cung. Xin hỏi, tại sao bác sĩ chỉ cho dùng Nga Phụ Khang thôi, sản phẩm này có tác dụng thu nhỏ nhân xơ như bác sĩ nói không ạ? (Lam La – Vũng Tàu).
Trả lời:
Chào bạn!
Bạn được siêu âm phát hiện có u xơ tử cung thành trước tử cung với kích thước 49mm, bác sĩ bệnh viện Từ Dũ khám và chỉ cho bạn Nga Phụ Khang rồi hẹn 3 tháng sau khám lại. Chúng tôi có thể hiểu rằng, bác sĩ sau khi khám và kết luận hiện tại u chưa gây biến chứng gì cho bạn, bạn có thể hoàn toàn chung sống với u mà không sợ ảnh hưởng gì đến khả năng lao động và sinh hoạt. Bác sĩ sẽ theo dõi sự phát triển của u 3 tháng một lần nếu sự phát triển có chiều hướng gây ra các biến chứng thì bác sĩ sẽ can thiệp, còn không thì bạn hãy chấp nhận sống cùng khối u, cũng không sao cả. Vào tuổi mãn kinh, khối u sẽ không phát triển nữa.
Còn Nga Phụ Khang là sản phẩm hoàn toàn thảo dược chứa thành phần chính từ  trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng, rất an toàn và hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, giảm kích thước và loại bỏ khối u hiệu quả. Vì thế, bạn hãy sử dụng thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang mỗi ngày theo hướng dẫn của bác sĩ để kiểm soát khối u xơ tử cung của mình.
Bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm điều trị u xơ tử cung thành công bằng Nga Phụ Khang của nhiều chị em khác tại video dưới đây. Chúc bạn sớm khỏi bệnh. 
CHIA SẺ CỦA CHỊ NGUYỄN THỊ TUYẾT Ở BA VÌ, HÀ NỘI VỀ CÁCH ĐIỀU TRỊ U XƠ TỬ CUNG!

Chuyên gia sản phụ khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét