Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Chớ dại dột mà coi thường u nang nước buồng trứng!

U nang nước buồng trứng là một trong ba loại u nang thực thể phổ biến nhất (bên cạnh u nang nhầy, u nang bì). Loại u này có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm nếu không phát hiện và điều trị sớm.
Đặc điểm của u nang nước buồng trứng là một túi chứa nước có cuống dài, vỏ mỏng, mặt ngoài trơn nhẵn, bên trong chứa dịch trong, có thể có nhiều thùy và di động. Mặt trong của vỏ nang thường nhẵn, vỏ mỏng nên dễ vỡ. Mặt ngoài của nang có thể xuất hiện những nhú nhỏ, khiến nang rất dễ bị ung thư hóa, số lượng nhú càng nhiều thì nguy cơ ung thư hóa càng cao. Dịch trong nang có thể là màu nâu do chảy máu trong nang.

“Trông mặt, bắt… u nang nước buồng trứng”

U nang nước buồng trứng phát triển một cách âm thầm, lặng lẽ. U thường chỉ được phát hiện qua thăm khám phụ khoa định kỳ hoặc siêu âm vùng bụng.
 
U nang nước buồng trứng gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu phát hiện muộn
Khi khối u còn nhỏ sẽ không gây ra triệu chứng hay ảnh hưởng gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu u phát triển to sẽ dẫn đến tình trạng rong kinh, rong huyết hay đau bụng dữ dội.
Nếu không điều trị sớm, khi khối u phát triển lớn sẽ gây ra các vấn đề nghiêm trọng như: xoắn cuống nang, vỡ nang hoặc hoại tử, rất có thể người bệnh sẽ tử vong.

Điều trị u nang nước buồng trứng bằng cách nào?

Việc điều trị u nang nước buồng trứng phụ thuộc vào mức độ bệnh và độ tuổi cũng như nhu cầu sinh sản của người bệnh.
 Khi khối u còn nhỏ có thể điều trị bằng thuốc nhằm bảo tồn tử cung, buồng trứng và khả năng sinh con. Với những chị em đang mang thai mà bị u nang buồng trứng: cần được theo dõi cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cả hai mẹ con. Tùy theo mức độ phát triển và biến chứng của u nang, bác sĩ sẽ chỉ định cách phẫu thuật phù hợp. Đồng thời, bác sĩ xác định nên mổ vào thời điểm nào trong thai kỳ để đảm bảo an toàn nhất. Nếu u phát triển nhanh, to lên, ảnh hưởng tới sinh hoạt, tình trạng kinh nguyệt sẽ được chỉ định phẫu thuật. Phẫu thuật được thực hiện theo hướng bóc tách u bằng mổ mở hay mổ nội soi để tránh biến chứng. Việc bóc tách khối u có thể làm hạn chế khả năng sinh sản của người bệnh. Sau phẫu thuật, tỷ lệ tái phát u nang buồng trứng khá cao.

Điều trị u nang buồng trứng KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Phương pháp điều trị u nang nước được khuyến khích là điều trị nội khoa, nếu chị em chưa có biến chứng gì nghiêm trọng. Với chị em còn nhu cầu sinh nở, bác sĩ thường cố gắng điều trị bảo tồn tử cung, buồng trứng để giữ gìn khả năng sinh con về sau.
Các bác sĩ khuyến cáo, việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị để ngăn chặn biến chứng của u nang buồng trứng rất quan trọng, đặc biệt với chị em còn nhu cầu sinh con. Một trong những biện pháp được nhiều bác sĩ và chị em sử dụng rất rộng rãi hiện nay là các sản phẩm thiên nhiên, tiên phong là Nga Phụ Khang.
 
Nên dùng Nga Phụ Khang liên tục 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất
Sản phẩm Nga Phụ Khang với thành phần trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng các vị thuốc quý như hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng là sự lựa chọn điển hình cho người bị u nang buồng trứng nói chung và u nang nước nói riêng. Sản phẩm giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, hạn chế sự phát triển của tế bào khối u, thu nhỏ kích thước khối u, ngoài ra, còn hiệu quả rất tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ nữ khác như: u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, ung thư cổ tử cung và được chứng minh tác dụng trên nhiều nghiên cứu lâm sàng.
Nhiều chị em đã khỏi hẳn u nang buồng trứng, điển hình như chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (Khánh Hòa). Chị từng bị những cơn đau bụng như... "đau đẻ" do u nang buồng trứng. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang, tình trạng này đã chấm dứt và kích thước khối u nang đã biến mất. Đừng bỏ lỡ chia sẻ của chị Lộc trong video sau đây.
Việc phát hiện và điều trị sớm u nang nước buồng trứng là vô cùng quan trọng. Càng điều trị sớm bao nhiêu, càng thêm khả năng hạn chế được những biến chứng nguy hiểm. Từ đó ngăn được tác động xấu đến sức khỏe sinh sản và tính mạng của người bệnh. Vì vậy, để tránh nguy cơ mắc bệnh, chị em cần nhớ thăm khám phụ khoa thường xuyên. Định kỳ thăm khám được khuyến nghị là một năm một lần hoặc tốt hơn là 3-6 tháng/ lần để đảm bảo an toàn sức khỏe.

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG NGAY NGA PHỤ KHANG ĐỂ CẢI THIỆN U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG

1. Nga Phụ Khang là sản phẩm 100% tự nhiên XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, chuyên dùng cho các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa.
2. Nga Phụ Khang là sản phẩm được BỘ Y TẾ cấp phép lưu hành, được nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước nghiên cứu và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ…
3. Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp toàn diện của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4-8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3-6 tháng.
4. Nga Phụ Khang KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em, giúp chị em KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT dù khối u lớn.
5. Nga Phụ Khang là sản phẩm UY TÍN SỐ 1, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng…  
Minh Khuê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét