Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

5 điều khiến bạn “choáng váng” về bệnh u xơ tử cung

U xơ tử cung là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến phẫu thuật cắt tử cung tại Mỹ và tiêu tốn khoảng 34 tỷ đô la cho việc điều trị mỗi năm. Erica Marsh – một chuyên gia nổi tiếng tại Viện Khoa học Y tế môi trường Quốc gia (NIEHS - Mỹ) đã đưa ra những thông tin hữu ích về bệnh u xơ tử cung trong bài trình bày tại hội thảo “There Will be Blood” ngày 10/10/2015.

1.     Nguyên nhân gây bệnh u xơ tử cung chưa rõ ràng

Theo bà Marsh, 65-70% phụ nữ mắc u xơ tử cung ở độ tuổi 50, nhưng nguyên nhân gây bệnh đến nay vẫn chưa rõ ràng. Mặc dù vậy, qua nghiên cứu và kinh nghiệm lâm sàng đã cho thấy, lý do dẫn đến bệnh u xơ tử cung có thể liên quan đến một số yếu tố như: chủng tộc, tình trạng béo phì, tính chất di truyền, nội tiết tố estrogen, progesterone…
2.     Khi bị chẩn đoán u xơ tử cung, nhiều chị em cảm thấy hoảng loạn
Trong nghiên cứu của mình, các nhà khoa học đã lựa chọn 60 phụ nữ mắc u xơ tử cung bao gồm cả người Mỹ gốc Phi, người da trắng gốc Tây Ban Nha và người châu Á. Kết quả cho thấy, các chị em đều có biểu hiện sợ hãi, lo lắng, giận dữ, thậm chí là trầm cảm khi phát hiện ra mình mắc u xơ tử cung. Thậm chí, nhiều phụ nữ còn cảm thấy vô vọng và luôn có cái nhìn bi quan về bệnh.

U xơ tử cung gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của chị em
3.     Vitamin D ảnh hưởng đến u xơ tử cung
Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng, phụ nữ Mỹ gốc Phi do thiếu vitamin D nhiều hơn nên dễ bị u xơ tử cung so với nhóm phụ nữ khác. Bà Marsh cũng trích dẫn nghiên cứu của Tiến sĩ Donna Baird cho thấy rằng: Nếu cung cấp đủ lượng vitamin D cần thiết thì sẽ giảm nguy cơ bị u xơ tử cung.
4.     Phân biệt chủng tộc khiến tỷ lệ u xơ tử cung gia tăng
Đặc điểm sinh lý đòi hỏi người phụ nữ cần được chăm sóc, quan tâm nhiều hơn nam giới. Tuy nhiên, bà Marsh cho rằng, phụ nữ thường phải đối mặt với bất bình đẳng y tế và nạn phân biệt chủng tộc, giới tính. Điều này khiến họ bị áp lực tâm lý, sinh hoạt, dinh dưỡng thiếu khoa học và có thể là một yếu tố tác động đến việc gia tăng nguy cơ mắc bệnh u xơ tử cung.

5.     Cách đẩy lùi u xơ tử cung bằng thảo dược của phụ nữ Việt Nam

Bài thuyết trình của bà Erica Marsh đã cung cấp cho chị em những hiểu biết sâu hơn về u xơ tử cung. Và căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến phụ nữ Mỹ mà còn với nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Tại nước ta, để giúp chị em phụ nữ có cách “đối phó” với bệnh u xơ tử cung, các nhà khoa học đã ứng dụng một bài thuốc dân gian vào y học hiện đại và bào chế thành dạng viên uống, có tên thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang.
Sản phẩm Nga Phụ Khang là bài thuốc tuyệt diệu gồm 4 thành phần: trinh nữ hoàng cung (chứa hàm lượng lớn), hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng, có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào khối u, điều hòa kinh nguyệt và khí huyết, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn tái phát u xơ tử cung, u nang buồng trứng một cách hiệu quả.
Hơn 10 năm qua, rất nhiều người đã sử dụng Nga Phụ Khang và khỏi bệnh hoàn toàn. Chị Nguyễn Thị Tuyết ở Ba Vì, Hà Nội là một trong vô số trường hợp như thế. Lắng nghe câu chuyện của chị trong video sau:
Và còn rất nhiều người khác đã có kết quả tốtBạn hãy xem thêm TẠI ĐÂY!
Để không phải lo lắng về bệnh u xơ tử cung, bạn nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần; hãy nhớ lưu ý những thông tin mà bà Marsh cung cấp và sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang mỗi ngày.
Đôi điều thú vị về thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng ra đời đầu tiên trên thị trường (2005) Việt Nam chuyên dùng trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… Nga Phụ Khang chứa các thành phần như: trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Cách sử dụng Nga Phụ Khang: nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 02 viên; nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 3-6 tháng.
Thu Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét