Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Bác sĩ Mỹ tiết lộ: Nguy cơ bị ung thư khi phẫu thuật u xơ tử cung

Phẫu thuật loại bỏ u xơ tử cung có nguy cơ khiến nữ giới mắc bệnh ung thư – theo công bố mới đây của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.

Thủ thuật loại bỏ u xơ tử cung khiến nữ giới có nguy cơ cao mắc ung thư

Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration) cảnh báo, sau phẫu thuật u xơ tử cung, phụ nữ có nguy cơ cao mắc ung thư, bởi quá trình phẫu thuật có thể vô tình làm lây lan bệnh ung thư đến các bộ phận khác trong cơ thể.
Cơ quan này không khuyến khích bác sĩ thực hiện phẫu thuật - sử dụng một thiết bị điện tử để xay và xóa sạch các mô tử cung, từ đó loại bỏ thông qua một vết rạch nhỏ ở bụng. Phẫu thuật này được sử dụng rộng rãi để điều trị u xơ tử cung.
Bác sĩ William Maisel, Giám đốc Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ cho biết: “Phẫu thuật loại bỏ u xơ tử cung có nguy cơ lan truyền tế bào ung thư trong ổ bụng và xương chậu, làm giảm khả năng sống của người bệnh”. Ông nói thêm, không có cách nào tin cậy để phát hiện khối u xơ tử cung đã tiến triển ung thư trước khi loại bỏ chúng.
 
Phẫu thuật u xơ tử cung có thể tiềm ẩn nguy cơ ung thư
Từ lâu, nguy cơ mắc ung thư tử cung đã được tranh luận bởi các chuyên gia sản phụ khoa. Số liệu trong các tài liệu y tế trước đó ước tính, khoảng từ 1 trong 500 hoặc 1 trong 10.000 phụ nữ sẽ bị ung thư bởi các thủ thuật loại bỏ u xơ tử cung. Các quan chức FDA cho biết họ quyết định hành động sau khi nhận ra nguy cơ tăng cao.
Trước những cảnh báo đó, người bệnh nên thảo luận với bác sĩ về các phương pháp điều trị u xơ tử cung để đưa ra quyết định an toàn và phù hợp.

Loại bỏ u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược

Phẫu thuật cắt bỏ tử cung là phương pháp điều trị hiệu quả vì nó là cách duy nhất để đảm bảo u xơ tử cung không tái phát. Myomectomy – phẫu thuật nội soi loại bỏ u xơ trong khi vẫn giữ tử cung nguyên vẹn được khuyến khích cho những phụ nữ còn muốn có thai. Tuy nhiên hiện nay, phẫu thuật không còn là giải pháp duy nhất để thoát khỏi u xơ tử cung.
Dẫn chứng cho điều này là xu hướng sử dụng sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung – vị thuốc từ lâu đã được dùng để chữa trị các bệnh ở nữ giới. Nhằm tăng cường hiệu quả chữa bệnh u xơ tử cung, trinh nữ hoàng cung được phối hợp cùng các thảo dược khác như: hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng để tạo nên một bài thuốc toàn diện trong việc tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung, thu nhỏ kích thước khối u xơ; phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung,  u nang buồng trứng cũng như các khối u phụ khoa khác một cách hiệu quả. Sản phẩm đó chính là Nga Phụ Khang - dẫn đầu thị trường hơn 10 năm qua.
Rất nhiều chị em đã khỏi u xơ tử cung, điển hình như chị Nguyễn Thị Tuyết, 52 tuổi ở xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội đã khỏi hoàn toàn khối u xơ tử cung 57mm sau 1 năm dùng Nga Phụ Khang. Chị Tuyết đã từng suýt mất mạng vì biến chứng của khối u xơ tử cung. Thật may mắn, sau 1 năm kiên trì chữa trị, chị đã khỏi hoàn toàn khối u kích thước 52 x 57mm mà không cần can thiệp phẫu thuật. Hãy lắng nghe chia sẻ trực tiếp của chị Tuyết về quá trình gian nan chữa u xơ tử cung trong video sau:

Để sử dụng Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 02 viên; nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Để loại bỏ u xơ tử cung, giờ đây phẫu thuật không còn là lựa chọn duy nhất. Cách đơn giản dành cho bạn là sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung mỗi ngày!
Hoàng Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét