Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Note ngay 4 cách "siêu dễ" giúp bạn đánh bại u nang buồng trứng

Có rất nhiều cách đối phó với u nang buồng trứng mà không cần phải phẫu thuật. Đơn giản như áp dụng 4 biện pháp sau đây, bạn sẽ sớm thoát khỏi nỗi lo về bệnh này!

Thường xuyên tập thể dục để đẩy lùi u nang buồng trứng

Nhiều trường hợp U nang buồng trứng hoặc bệnh đa nang buồng trứng có liên quan với tình trạng tăng cân và béo phì. Tập thể dục không chỉ giúp bạn kiểm soát trọng lượng mà còn góp phần giảm căng thẳng thần kinh, ổn định lượng hormon trong cơ thể. Từ đó, tập thể dục thường xuyên cũng chính là cách đơn giản giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về u nang buồng trứng.
 
Tập thể dục thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa u nang buồng trứng hiệu quả
Chế độ ăn uống lành mạnh
Một chế độ dinh dưỡng khoa học là công cụ hiệu quả giúp bạn đối phó với các khối u nang buồng trứng. Sau đây là một số điều bạn cần nhớ! Đó là duy trì chế độ ăn vừa đủ, hạn chế các đồ uống chứa nhiều đường, rượu, cà phê… Thay vào đó, bạn nên ăn chế phẩm từ đậu nành, giúp điều chỉnh nồng độ estrogen trong cơ thể. Bạn cũng nên ăn cá và các thực phẩm giàu axit béo omega-3; một số loại rau như bắp cải, súp lơ… Khi bị đau bụng dưới do khối u, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của túi chườm và nên uống một tách trà như trà hoa cúc.
Thuốc tránh thai
Thuốc tránh thai nếu được dùng thông qua các chu kỳ kinh nguyệt sẽ ngăn chặn sự rụng trứng và giảm đau bụng. Vì vậy, việc dùng thuốc tránh thai cũng sẽ là biện pháp giúp bạn giảm sự khó chịu, đau đớn do u nang buồng trứng. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi áp dụng biện pháp này.

Sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng

Khác với biện pháp thứ 3 là dùng thuốc tránh thai khiến bạn e ngại về tác dụng phụ đối với sức khỏe, thì biện pháp thứ 4 này rất an toàn, hiệu quả bền vững. Đó là sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh.
Sản phẩm tiêu biểu cho xu hướng này hiện nay là thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang. Sản phẩm gồm 4 thành phần thảo dược như: trinh nữ hoàng cung kết hợp cùng hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng, giúp tăng cường chức năng của buồng trứng và tử cung, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện các triệu chứng như đau bụng, rong kinh, mệt mỏi...; hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, giảm kích thước khối u và ngăn chặn bệnh tái phát. Nhờ có thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên sản phẩm an toàn đối với sức khỏe và có thể dùng lâu dài. Sản phẩm đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt Nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2016, 2017.
Nhiều chị em đã khỏi hẳn u nang buồng trứng, điển hình như chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (Khánh Hòa), chị đã thoát khỏi cơn đau bụng như... "đau đẻ" do u nang buồng trứngChị Lộc bị u nang buồng trứng, khiến chị thường xuyên đau bụng dữ dội, đau như... đau đẻ vào mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang, tình trạng này đã chấm dứt và kích thước khối u nang đã giảm gần một nửa. Đừng bỏ lỡ chia sẻ của chị Lộc trong video sau đây.

Với 4 biện pháp đơn giản trên, bạn sẽ không còn phải lo lắng về u nang buồng trứng và yên tâm hơn về sức khỏe để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn!
Quốc Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét