Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Top 3 vị thuốc quý điều trị hiệu quả u xơ tử cung



U xơ tử cung là bệnh phổ biến ở chị em trong độ tuổi sinh sản từ 35-50 tuổi. Bệnh đa phần là lành tính và không nguy hiểm. Tuy nhiên, bệnh có thể gây ra những triêu chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và đặc biệt là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em. Hiện nay chị em đang có xu hướng sử dụng thảo dược để phòng và hỗ trợ điều trị giảm kích thước khối u. Một số thảo dược quý đã được nghiên cứu giúp phụ nữ phòng tránh và điều trị u xơ tử cung là trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, khương hoàng …
Nghệ (Khương hoàng) tác động như thế nào với bệnh u xơ tử cung?
Nghệ không chỉ ở trong căn bếp của mỗi gia đình để giúp tăng hương vị món ăn mà nó còn là vị thuốc chữa bệnh. Một trong những tính năng quan trọng của củ nghệ đó là tác dụng của nó đối với gan. Nghệ có tác dụng điều trị và ngăn ngừa tổn thương gan. Một lá gan hoạt động khỏe mạnh là rất quan trọng trong liệu pháp điều trị u xơ tử cung từ thiên nhiên, bởi vì gan là một cơ quan quan trọng giúp loại bỏ chất thải và độc tố ra khỏi cơ thể. Nó cũng quan trọng để loại bỏ estrogen dư thừa từ đó thiết lập nội tiết cân bằng.
Nghệ có tác dụng tốt với bệnh u xo tử cung
Ngoài ra củ nghệ còn có tác dụng kích thích hệ miễn dịch giúp chống lại các bệnh khác nhau trong đó có u xơ tử cung. Đồng thời gia vị này còn có tác dụng chống viêm, có thể giúp chữa lành các tổn thương của u xơ tử cung cũng như ngăn chặn bệnh tái phát đồng thời nó còn giúp làm dịu cơn đau vùng chậu và áp lực có liên quan đến u xơ tử cung.
2. Hoàng cầm
Là vị thuốc thông dụng trong đông y với nhiều tác dụng rất tích cực. Hiện nay đã có nhiều nghiên cứu khoa học, điển hình như nghiên cứu tại Seoul Hàn Quốc, ĐH Konkuk chứng minh chiết xuất Wogonin (một hợp chất flavonoid) chiết xuất từ hoàng cầm có tác dụng như một thụ thể benzodiazepine với các tác dụng giảm lo âu. Nhiều nghiên cứu mới đây cũng đã chứng minh rằng wogonin gây độc tế bào với HPV 16 (+) - các tế bào ung thư cổ tử cung. Khoa học đã chứng minh rằng wogonin gây ra apoptosis (sự chết tế bào) do ức chế sự biểu hiện của các gen gây ung thư của virus E6 và E7 trong cổ tử cung. Do vậy, người ta đưa đến kết luận rằng hoàng cầm có tác dụng tốt trong phòng và hỗ trợ điều trị các khối u, ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung…
3. Trinh nữ hoàng cung
Trinh nữ hoàng cung là vị thuốc đầu tay được các bác sĩ sử dụng cho phụ nữ bởi từ năm 1983 đến nay, các công trình nghiên cứu về trinh nữ hoàng cung cho thấy, thành phần hóa học của nó chứa khoảng 32 loại alcaloids có tác dụng kháng sinh mạnh, ức chế khối u, sự phát triển của tế bào ung thư. Trinh nữ hoàng cung là cây thuốc quý giúp điều trị những trường hợp u xơ và ung thư tử cung, u nang buồng trứng (đối với phụ nữ), u xơ và ung thư tuyến tiền liệt (đối với nam giới). Chính vì vậy, thảo dược quý này đã được nghiên cứu và bào chế dưới dạng cao khô kết hợp cùng với các thảo dược quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng càng tăng hiệu quả trong việc giúp ức chế sự phát triển của tế bào khối u. Hiện nay, dưới dây chuyền sản xuất hiện đại, các thành phần này đã được chiết xuất, bào chế thành công dưới dạng viên nang tiện dùng mang tên Nga Phụ Khang.
GS.TS Nguyễn Đức Vy – Nguyên GĐ Bệnh viện Phụ Sản TW khẳng định tác dụng của sản phẩm Nga Phụ Khang
*Tác dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của người sử dụng.
Sự ra đời của Nga PhụKhang là một bước tiến quan trọng trong xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, hiệu quả bền vững khi dùng lâu dài đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sử dụng.
Nga Phụ Khang đã được tiến hành nghiên cứu tác dụng trên bệnh nhân u xơ tử cung tại bệnh viện Phụ Sản TW do PSG.TS Phạm Huy Hiền Hào thực hiện trong thời gian theo dõi là 3 tháng, kết quả cho thấy: Nga Phụ Khang có tác dụng giảm kích thước khối u xơ tử cung, 80% bệnh nhân tham gia nghiên cứu hài lòng với kết quả điều trị và sản phẩm không gây tác dụng phụ.
Nếu còn thắc mắc liên quan đến bệnh u xơ tử cung chị em hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo số 04.3775.7066 – 08.3977.0707 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp.
Lan Lê


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét