Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Sản phẩm chăm sóc tóc làm tăng nguy cơ mắc u xơ tử cung



U xơ tử cung là bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, đặc biệt phụ nữ Mỹ gốc Phi có nguy cơ bị u xơ tử cung cao gấp 3 lần so với phụ nữ ở các châu lục khác. Các nhà nghiên cứu đã cho thấy yếu tố nguy cơ khiến phụ nữ Mỹ gốc Phi có tỉ lệ bị mắc bệnh cao là do lịch sử gia đình, béo phì, thói quen ăn uống và có thể có mối liên hệ về việc họ sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc  nhiều hơn so với các dân tộc khác. Điều này làm cho họ tiếp xúc với hóa chất nhiều hơn gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hình thành u xơ tử cung cao hơn.
Nguy cơ u xơ tử cung từ các sản phẩm chăm sóc tóc
“Các sản phẩm chăm sóc tóc khiến phụ nữ da đen tăng nguy cơ bị mắc bệnh u xơ tử cung”- Đây là thông tin được đưa ra trong một báo cáo nghiên cứu dài 60 trang mang tên Natural Evolutions: One Hair Story (Diễn biến tự nhiên: Một câu truyện về tóc) đã được phát hành bởi tạp chí dành cho phụ nữ Black Women for Wellness (tạp chí nghiên cứu về sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ da đen)

Các sản phẩm chăm sóc tóc làm tăng nguy cơ mắc u xơ tử cung
Nghiên cứu “đánh giá, phân tích, thu thập dữ liệu và phỏng vấn với các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp người Mỹ gốc Phi, để xác định mối tương quan giữa tình trạng sức khỏe và tình trạng sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc ở phụ nữ da đen.”
Mỗi năm phụ nữ da đen dành khoảng 9 tỉ đô la vào sản phẩm làm đẹp, gấp đôi so với phụ nữ ở chủng tộc khác. Tuy nhiên, các sản phẩm bán trên thị trường để phụ nữ sử dụng lại rất hiếm khi được thực hiện nghiên cứu đánh giá về hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe và tính độc hại.
Báo cáo cũng nhấn mạnh vấn đề phát triển sinh sản khác gắn liền với các hóa chất trong các sản phẩm chăm sóc tóc là u xơ tử cung, vô sinh và sảy thai tự phát.
Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cũng gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe khác
Các nhà nghiên cứu đã không tập trung vào bất kỳ sản phẩm cụ thể về chăm sóc tóc mà họ đã đưa ra một danh sách các thành phần bao gồm mùi hương, DMDM hydantoin (Dimethylol dimethyl hydantoin), linalool methylparaben và Propylparaben, được tìm thấy hơn trong 50 sản phẩm được sử dụng của các nhà tạo mẫu chăm sóc tóc. Các hợp chất được tìm thấy có thể phá vỡ hệ thống nội tiết và gây ra hàng loạt vấn đề sức khỏe khác. Chẳng hạn, DMDM hydantoin có thể gây hại cho da, gây dị ứng. Những loại hóa chất như formaldehyde, ammoniac và bleaching agents cũng có thể gây ra các rối loạn về hô hấp. Một nghiên cứu năm 2007 ở 344 phụ nữ Nigeria cho thấy họ cũng gặp các triệu chứng về hô hấp sau khi làm tóc như hắt hơi thường xuyên, ho, tức ngực…
Cũng theo báo cáo này thì các chuyên gia chăm sóc tóc cũng thường xuyên tiếp xúc với hóa chất có thể bị đau đầu, chóng mặt và bỏng hóa chất. Có khoảng 9% các nhà tạo mẫu tóc gặp vấn đề sức khỏe liên quan trực tiếp đến sinh sản.
Giải pháp các nhà nghiên cứu đưa ra “giáo dục và nâng cao nhận thức ở người sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cũng như cần phải có những quy định chặt chẽ hơn về vấn đề ghi nhãn và nên có thử nghiệm sản phẩm kỹ càng để giảm thiểu các yếu tố nguy cơ gây bệnh”.
Chủ động phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh u xơ tử cung từ thảo dược
U xơ tử cung có thể xuất hiện ở chị em trong độ tuổi sinh sản ở mọi quốc gia. Chính vì vậy, chị em phụ nữ cần thận trọng khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cũng như các sản phẩm có chứa hóa chất, đồng thời duy trì lối sống khoa học, lành mạnh tránh nguy cơ mắc bệnh.
Chủ động phòng ngừa bệnh là điều mà chị em cần tích cực thực hiện. Chị em nên sử dụng các sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung là loại cây đã được sử dụng nhiều trong y học dân gian và có nhiều nghiên cứu y học hiện đại cho thấy hiệu quả giảm kích thước khối u ở chị em, ổn định nội tiết và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Để tăng cường hiệu quả thì các nhà khoa học còn kết hợp trinh nữ hoàng cung cùng với hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng.
Sự kết hợp của những loại thảo dược quý này đã được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe tử cung, buồng trứng, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa u xơ tử cung và các bệnh ở nữ giới
Hiện nay, dưới dây truyền sản xuất hiện đại các thành phần trên đã được các nhà khoa học bào chế và sản xuất thành viên nang tiện sử dụng là thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm Nga Phụ Khang.

PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào cùng các cộng sự đã tiến hành nghiên cứu đánh giá hiệu quả, độ an toàn của Nga Phụ Khang trong điều trị u xơ tử cung tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương kết quả cho thấy: Hiệu quả điều trị u xơ tử cung đạt trên 65% tổng số bệnh nhân, kích thước khối u giảm, bệnh nhân có lượng máu kinh ít hơn trước, đặc biệt 80% bệnh nhân hài lòng với két quả điều trị của Nga Phụ Khang. Không thấy sự thay đổi chỉ số huyết áp, sinh hóa, huyết học và tác dụng không mong muốn trên bệnh nhân.
Chị em có thể sử dụng Nga Phụ Khang để phòng ngừa bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng ngày 6 viên chia 2 lần, hỗ trợ điều trị và giảm kích thước khối u ngày 9 viên chia 3 lần và nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, dịu nhẹ và sử dụng hàng ngày sản phẩm thảo dược với thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung là biện pháp đơn giản giúp phòng ngừa. hỗ trợ điều trị u xơ tử cung mà mỗi phụ nữ nên áp dụng.
Bạn đọc có thể gọi điện thoại đến số 08.3977.0707 – 04.3775.7066 để được tư vấn.
Khải Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét