Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Thay đổi chế độ ăn uống giúp chống lại bệnh u xơ tử cung


Có rất nhiều bệnh nhân thắc mắc về tác động của chế độ ăn uống lên bệnh u xơ tử cung, cũng như những mong muốn có được thông tin về chế độ dinh dưỡng giúp chống lại bệnh u xơ tử cung để khối u không tăng trưởng. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp chị em có thêm những kiến thức hữu ích về chế độ ăn uống để có thể thay đổi thực đơn lành mạnh giúp đẩy lùi bệnh.

Thay đổi chế độ ăn uống giúp đẩy lùi bệnh u xơ tử cung
Thay đổi chế độ ăn uống chống lại bệnh u xơ tử cung
Tăng chất xơ: chất xơ có thể giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và có thể hỗ trợ trong việc cân bằng hormone. Tăng chất xơ cũng khiến cho cơ thể khỏe mạnh hơn và chất xơ được tìm thấy trong trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt.
Tránh các loại thực phẩm chế biến: Thực phẩm tinh chế chứa nhiều muối, đường, chất béo nhưng lại thiếu các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
Tăng cường sử dụng axit béo thiết yếu: cơ thể không tự sản xuất được các axit béo do đó phải được bổ sung qua chế độ ăn uống. Nếu không có các axit béo thì cơ thể không thực hiện được một số quá trình sinh học quan trọng. Thực phẩm giàu axit béo bao gồm cá, động vật có vỏ, hạt lanh, dầu lanh, dầu đậu nành, dầu hạt cải, hạt chia, hạt bí ngô, hạt hướng dương và quả óc chó.
Ăn thịt đỏ ít hơn, bao gồm cả thịt lợn: Thịt đỏ làm tăng lượng estrogen, do đó sẽ kích thích sự phát triển của u xơ tử cung.
Sử dụng thảo dược: Một số thảo dược được chế biến thành món ăn, thành trà, thành các chế phẩm thảo dược đã được nghiên cứu cho thấy cũng có hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng thực thể, như: cỏ cà ri, trà xanh, trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm…
Hiện nay, để tiện sử dụng và không mất thời gian đun sắc mà vẫn giữ nguyên được tác dụng của các thảo dược, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công các thành phần trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ và khương khoàng thành dạng viên nang tiện dùng mang tên thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang.
Nhiều chuyên gia sản phụ khoa cũng đã khẳng định hiệu quả của sản phẩm trên đối tượng bệnh u xơ tử cung 

Nga Phụ Khang đã đem đến tin vui cho nhiều bệnh nhân, điển hình như trường hợp chị Nguyễn Thị Yến ở tỉnh Thanh Hóa. Chị Yến kể: “Đầu năm 2009, sau một loạt các triệu chứng ảnh hưởng tới sức khỏe, tôi tới bệnh viện khám và được biết kích thước khối u xơ tử cung to tới 9cm.”. Chị có tiền sử bị bệnh máu khó đông, nếu mổ sẽ rất nguy hiểm, vì vậy, chị quyết định tìm một phương pháp khác an toàn hơn, và thật may mắn, chị đã biết đến Nga Phụ Khang: “Sau khi uống sản phẩm này, tôi khỏe ra trông thấy, khi nằm không còn nhìn thấy khối u nhô lên nữa. Tôi ăn ngủ rất tốt, làn da sáng trở lại, tăng cân từ 40 lên 45kg, bụng đã hết đau tức, triệu chứng đi tiểu nhiều dứt hẳn”. 
Bên cạnh đó liên tiếp trong nhiều năm sản phẩm Nga Phụ Khang cũng vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như liên tiếp năm 2014-2015, Nga Phụ Khang vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn.
Để phòng ngừa u xơ tử cung, u nang buồng trứng nên sử dụng ngày 3 lần mỗi lần 2 viên, sử dụng liều hỗ trợ điều trị ngày 3 lần mỗi lần 3 viên và nên dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Kiểm soát cân nặng: Béo phì có liên quan đến sự hiện diện của u xơ tử cung
Các thông tin trên đưa ra một thông điệp là thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh có thể cải thiện được tổng thể sức khỏe cũng như chống lại sự phát thiển và hình thành u xơ tử cung.
Hãy gọi số máy 04.3775.7066 – 08.3977.0707 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp.
Hải Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét