Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Đau bụng dưới rốn ở bé gái: Giật mình khi trẻ mắc u nang buồng trứng

U nang buồng trứng không chỉ gặp ở phụ nữ trưởng thành mà ngay cả trẻ em cũng có thể mắc phải. Dấu hiệu điển hình dễ nhận biết nhất là đau bụng dưới rốn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ. Vì vậy, các bậc cha mẹ cần hết sức lưu tâm.

U nang buồng trứng – “Kẻ bạo tàn” gây ra cơn đau bụng dưới rốn ở trẻ nhỏ

Theo các bác sĩ chuyên khoa, u nang buồng trứng xảy ra phổ biến nhất khi phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành (đã quan hệ tình dục và trong độ tuổi sinh sản). Thế nhưng, không có nghĩa là bệnh không xuất hiện ở trẻ nhỏ. Mặc dù ở bé gái, nguy cơ ít hơn nhưng mức độ nguy hiểm lại rất lớn, có thể cướp đi tính mạng của trẻ nếu xảy ra biến chứng.

 chú thích ảnh

U nang buồng trứng rất dễ gây nguy hiểm cho bé gái

U nang buồng trứng ở trẻ ban đầu thường không có dấu hiệu điển hình, nên hầu hết các bé gái được phát hiện ra bệnh khi nhập viện trong tình trạng đau bụng đột ngột, dữ dội kèm theo nôn ói và có khối u ở vùng hạ vị (dưới rốn). U nang buồng trứng nếu không được phát hiện kịp thời rất dễ gây biến chứng: Xoắn cuống khối u, vỡ u, chèn ép các cơ quan xung quanh, biến thành u ác tính. Xoắn cuống khối u thường làm đau bụng dữ dội, trong khi vỡ u sẽ gây đau bụng kèm dấu hiệu chảy máu bên trong.

Mới đây, tại Bệnh viện Nhi Trung ương đã cấp cứu bé L. P. L. (11 tuổi, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng nôn, kèm theo đau bụng quằn quại từng cơn. Qua thăm khám và siêu âm ổ bụng, các bác sĩ phát hiện ra cháu bé có khối u nang buồng trứng bên trái, bị biến chứng xoắn u gây đau đớn vùng bụng và cần phải tiến hành mổ cấp cứu ngay để đảm bảo an toàn tính mạng cho bé.

 chú thích ảnh

Biến chứng xoắn u nang buồng trứng rất nguy hiểm

Phẫu thuật nội soi, các bác sĩ xác nhận: Bệnh nhi bị u nang buồng trứng trái, xoắn một vòng và cần tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ khối u, bảo tồn buồng trứng, đồng thời cố định buồng trứng bên phải. Trước đó, bệnh viện cũng cấp cứu cho một trường hợp tương tự là bệnh nhi Đ. M. A. (12 tuổi, Hải Phòng) cũng mắc u nang buồng trứng. Do khối u lớn (nặng tới 3 kg), phát hiện muộn nên các bác sĩ buộc phải cắt bỏ hoàn toàn một bên buồng trứng của cháu bé. Trước đó 2 tháng, gia đình nhận thấy bụng của con mình to hơn bình thường, nhưng vì cháu không có biểu hiện bất thường nào khác, nên cha mẹ chần chừ không đưa cháu đi khám ngay.

Theo các chuyên gia, phương thức điều trị u nang buồng trứng phụ thuộc vào độ tuổi của bệnh nhi, tính chất lành hay ác tính của khối u và giai đoạn tiến triển của bệnh. Chính vì vậy, gia đình nên đưa trẻ đến khám tại các cơ sở chuyên khoa nếu thấy có một trong những triệu chứng như: Đau bụng dữ dội, liên tục hoặc đau co thắt vùng bụng dưới, nôn, đôi khi trẻ có thể bị choáng vì đau, bụng to bất thường, hay đi tiểu nhiều. Hoặc nếu cha mẹ thường xuyên tiếp xúc, quan tâm trẻ khi sờ mà thấy có cục cứng, hình khối khác thường ở vùng bụng kèm theo đau ở vùng này,… thì cần phải đưa trẻ tới các cơ sở chuyên khoa ngay để được các bác sĩ thăm khám.

Loại bỏ cơn đau bụng dưới và “dập tắt” u nang buồng trứng nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang

Hiện tượng đau bụng dữ dội khi trẻ bị u nang buồng trứng chỉ là một trong số những biểu hiện rõ ràng, tiêu biểu nhất của bệnh bên cạnh rất nhiều triệu chứng khác. Vì vậy, để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra, ngay từ bây giờ, cha mẹ nên quan tâm, chăm sóc, tạo thói quen sinh hoạt khoa học cho trẻ và hãy đưa trẻ tới cơ sở chuyên khoa để khám phụ khoa định kỳ. Hiện nay, nhiều bác sĩ cũng như người bệnh đang hướng tới lựa chọn các thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên để phòng ngừa và ngăn chặn nguy cơ hình thành khối u nang buồng trứng.

Đứng trước mong muốn của người tiêu dùng, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu, chắt lọc và bào chế từ những cây thuốc quý, dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

 chú thích ảnh

Nga Phụ Khang giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung an toàn cho mọi lứa tuổi

Sản phẩm Nga Phụ Khang chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung: Đây là cây thuốc quý trong y học dân gian Việt Nam, có tác dụng làm chậm sự phát triển và chống lại khối u, kích thích hệ miễn dịch cơ thể và làm giảm triệu chứng như đau bụng, rong kinh, băng huyết,… rõ rệt.

 chú thích ảnh

Tác dụng của trinh nữ hoàng cung – thành phần chính trong Nga Phụ Khang

Sản phẩm Nga Phụ Khang còn có sự kết hợp của trinh nữ hoàng cung với một số cây thuốc quý như:

- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị, cải thiện các triệu chứng như đau đớn vùng bụng dưới, rong kinh, ngăn chặn khả năng di căn (ung thư), tăng cường sự thích nghi và sức dẻo dai cho cơ thể.

- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, và kháng vi sinh.

Với những thành phần trên, sản phẩm Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh phụ nữ như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung mà không cần phẫu thuật; giảm triệu chứng đau vùng bụng dưới rốn, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể,…

Cơ chế tác dụng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang:

cơ chế tác động

Nga Phụ khang giúp giảm sự hình thành của khối u

 cơ chế tác động

Nga Phụ Khang giúp cải thiện triệu chứng của các bệnh phụ khoa

Đau bụng dưới rốn là biểu hiện rõ nét nhất của bệnh u nang buồng trứng. Ngoài ra, khi thấy những bất thường khác của cơ thể ở cả người lớn và trẻ nhỏ thì bạn cũng đừng chủ quan, hãy tới gặp bác sĩ ngay. Đồng thời, để phòng ngừa các bệnh phụ khoa hiệu quả, mọi người hãy lựa chọn cho mình sản phẩm có chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung như Nga Phụ Khang, sử dụng đều đặn mỗi ngày nhằm đem lại hiệu quả phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và không lo tác dụng phụ khi dùng lâu dài nhé!

Để được giải đáp thắc mắc liên quan tới các bệnh phụ khoa như u nang buồng trứng, u xơ tử cung,… và sản phẩm Nga Phụ Khang, mời bạn liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ CƯỚC CUỘC GỌI 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950

Hải Vy

5 lý do bạn nên sử dụng NGA PHỤ KHANG để cải thiện các triệu chứng và hỗ trợ điều trị bệnh U NANG BUỒNG TRỨNG, U XƠ TỬ CUNG như: ĐAU ĐỚN VÙNG BỤNG DƯỚI RỐN, ĐAU BỤNG KINH, RONG KINH, BĂNG HUYẾT,…
1. Nga Phụ Khang là sản phẩm 100% tự nhiên XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, chuyên dùng cho các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa…
2. Nga Phụ Khang là sản phẩm được nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước nghiên cứu và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ…
3. Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp toàn diện của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4 - 8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3 - 6 tháng.
4. Nga Phụ Khang KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em, giúp chị em KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT dù khối u lớn.
5. Nga Phụ Khang là sản phẩm UY TÍN SỐ 1, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng,…  

THÔNG TIN BỔ ÍCH DÀNH CHO BẠN

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, có rất nhiều chị em đã sử dụng Nga Phụ Khang cải thiện u nang buồng trứng và cho thấy hiệu quả bất ngờ:

Chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (ở lô 1, đường Phong Châu, Phường Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa) 

Trong một đợt thăm khám sức khỏe định kỳ, chị Lộc biết mình bị u nang buồng trứng kích thước 30 mm. Do khối u còn nhỏ nên bác sĩ chỉ bảo theo dõi mà không cần điều trị. Sau một thời gian, chị thấy mình xuất hiện nhiều triệu chứng lạ như đau tức vùng bụng dưới rốn, đi tiểu thường xuyên, tăng cân nhanh, ở bụng thấy có một khối u to bằng quả cà liền tiến hành phẫu thuật. Thế nhưng, chỉ sau 3 tháng phẫu thuật, khối u lại phát triển khiến chị đứng trước nguy cơ phải mổ một lần nữa. May mắn, chị Lộc đã biết đến sản phẩm Nga Phụ Khang. Chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm, khối u của chị đã cải thiện. Đừng bỏ lỡ chia sẻ của chị Lộc trong video sau đây:


Chị Nguyễn Thị Tâm, Phường Long Bình, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Chị Tâm bị u nang buồng trứng biểu hiện bằng những cơn đau đớn vùng bụng dưới rốn nhiều năm, sau đó phẫu thuật một thời gian thì lại bị tái phát, nhưng không chỉ có u nang với kích thước 35 x 34mm mà còn có thêm u xơ tử cung. Vô tình, chị biết đến Nga Phụ Khang và mua về uống đều đặn ngày 9 viên chia 3 lần, trước bữa ăn 30 phút. Uống tới hộp thứ 5 thì chị thấy người thoải mái, các triệu chứng bệnh không còn. Uống được 10 hộp, chị Tâm đi khám lại, kết quả khiến chị vô cùng ngạc nhiên vì u xơ tử cung đã không còn, u nang buồng trứng cũng cải thiện đáng kể.

Hay như trường hợp của chị Phương (Thủy Nguyên, Hải Phòng): Mang trong mình khối u nang buồng trứng với kích thước lớn, kèm những cơn đau đớn vùng bụng dữ dội, dẫn tới chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng khó khăn và thưa dần,… làm tình cảm vợ chồng bị “sứt mẻ”. May mắn thay, chị Phương tìm ra một phương pháp đúng đắn, hiệu quả, không cần tới phẫu thuật. Chỉ sau 2 tháng, khối u biến mất hoàn toàn, không còn khó chịu, gắt gỏng, tình cảm vợ chồng lại được hàn gắn và trở lại như thuở ban đầu. Cùng lắng nghe chia sẻ cụ thể của chị Phương về quá trình chữa bệnh TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, còn rất nhiều chị em bị u nang buồng trứng khác đã sử dụng Nga Phụ Khang và cho thấy hiệu quả tích cực:

 chú thích ảnh

Các triệu trứng bệnh cải thiện rõ rệt mang đến niềm vui cho nhiều người:

 chú thích ảnh

CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO VỀ SẢN PHẨM NGA PHỤ KHANG

Ý kiến của GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương về công dụng của Nga Phụ Khang:


Hãy lắng nghe lời khuyên của bác sĩ CKII Nguyễn Thị Bích Ngọc - Nguyên Trưởng Khoa SảnBệnh viện Thanh Nhàn về tác dụng của Nga Phụ Khang trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng,… qua video sau:


CÁC GIẢI THƯỞNG UY TÍN CỦA NGA PHỤ KHANG

Sản phẩm Nga Phụ Khang cũng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín chất lượng từ các tổ chức có uy tín trao tặng như “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”; “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng”, “Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt Nhất cho Gia đình, Trẻ em”,…

 chú thích ảnh

Cúp và giải thưởng danh giá Nga Phụ Khang đã đạt được

Để được giải đáp thắc mắc liên quan tới các bệnh phụ khoa như u nang buồng trứng, u xơ tử cung,… và sản phẩm Nga Phụ Khang, mời bạn liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ CƯỚC CUỘC GỌI 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét