Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

5 dấu hiệu giúp bạn nhận biết sớm u xơ tử cung

Tuổi sinh sản của phụ nữ là giai đoạn được đánh dấu bằng những ngày đầu tiên khi xuất hiện kinh nguyệt cho đến thời kỳ mãn kinh. Trong khoảng thời gian này, nhiều chị em bắt đầu có những thay đổi lớn về cơ thể liên quan đến tuổi tác và bệnh tật, điển hình như bệnh u xơ tử cung. Tuy khối u hình thành phần lớn là lành tính nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể sẽ chuyển biến ác tính hóa, gây ảnh hưởng xấu tới người bệnh. Vì vậy, việc nhận biết và xử lý sớm u xơ tử cung là điều vô cùng quan trọng.

Điểm mặt 5 biểu hiện của bệnh u xơ tử cung

Theo thống kê trên thế giới cho thấy, cứ khoảng 5 nữ giới thì lại có 1 người bị u xơ tử cung. Bệnh này đặc biệt phổ biến ở những chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Khi lượng estrogen trong cơ thể tăng cao, u xơ tử cung thường to ra do có sự tăng sinh các sợi cơ, mô cơ ở thành tử cung. Bệnh có thể điều trị tích cực nếu phát hiện sớm. Vì thế, khi thấy 1 trong những triệu chứng bất thường dưới đây thì rất có thể, bạn đã bị u xơ tử cung và nên đi khám càng sớm càng tốt!
 chú thích ảnh
Đừng chủ quan với 5 bất thường này vì rất có thể bạn đã mắc bệnh u xơ tử cung

1. Đi tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu ít

Mót tiểu thường xuyên có thể là dấu hiệu sớm khi u xơ đang phát triển. Những phụ nữ thường thức dậy vào ban đêm hoặc ngay cả vào ban ngày mà có hiện tượng đi tiểu nhiều lần, trong lúc tiểu ra rất ít, gây đau buốt hoặc rớm máu thì đây rất có thể là biểu hiện của bệnh u xơ tử cung.

Nguyên nhân xảy ra tình trạng này là do u xơ chèn ép vào các cơ quan lân cận, cụ thể là bàng quang, dẫn đến cảm giác căng tức và mót đi tiểu mặc dù có thể bàng quang có ít nước tiểu nhưng bạn vẫn phải đi nhiều lần.

2. Đau lưng

Nếu khối u xơ tử cung bắt đầu to ra, chúng có thể tạo ra áp lực đủ để gây đau cơ hoặc cột sống. Một khối u xơ nhỏ trong thành tử cung ít có biểu hiện gây đau lưng, tuy nhiên, khi lớn dần, u xơ tử cung bắt đầu chèn ép lên dây thần kinh vùng cùng cụt, làm đau vùng xương chậu, gây hiện tượng đau mỏi lưng hoặc cảm giác đau buốt, thậm chí ngay cả khi không hoạt động, nằm xuống nghỉ ngơi cũng bị đau.

3. Phình chướng bụng

U xơ tử cung kích thước lớn có thể gây áp lực lên trực tràng, khiến chị em hay bị táo bón. U xơ ở phía sau tử cung bám vào trực tràng, làm cho người bệnh cảm thấy chướng bụng, đại tiện khó khăn và đôi khi bị trĩ.

4. Rong kinh

Kinh nguyệt ra nhiều và dai dẳng là triệu chứng phổ biến nhất của u xơ tử cung, nhất là những khối u làm biến dạng hoặc phát triển ở niêm mạc tử cung. Khi khối u nằm trong thành tử cung có thể gây chảy máu nhiều, dẫn đến kinh nguyệt kéo dài, khó dứt. Hơn nữa, u xơ tử cung có thể sẽ làm thay đổi hình dạng của tử cung.

Phụ nữ khi bị rong kinh nên đi siêu âm để xem liệu u xơ tử cung có phải là nguyên nhân gây ra hiện tượng này hay không.

5. Đau khi “yêu”

Tùy vào vị trí và kích thước u xơ tử cung mà chị em có thể gặp những cơn đau và sự khó chịu khác nhau. Khi quan hệ, khối u sẽ chèn ép, di động gây đau đớn vùng bụng dưới và hai bên hông chậu. Cơn đau có thể rõ hơn ở 1 vị trí hoặc tại thời điểm nhất định trong tháng. Đây cũng là một trong số những dấu hiệu cảnh báo u xơ tử cung mà chị em không nên bỏ qua.

Chặn đứng u xơ tử cung nhờ “tuyệt chiêu” cực đơn giản

Ngoài việc nhận biết sớm qua 5 dấu hiệu được gợi ý ở trên, mọi người cũng nên tạo thói quen phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe theo cách mà hiện nay rất nhiều bác sĩ đánh giá cao, cũng như được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều chị em, đó chính là sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Đáp ứng thị hiếu, mong mỏi của người bệnh, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm thảo dược mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.
 chú thích ảnh 
Nga Phụ Khang giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung rất hiệu quả

ản phẩm là sự phối hợp của các thảo dược thiên nhiên mà từ lâu đã được biết đến với tác dụng tăng cường sức khỏe của tử cung, buồng trứng, tuyến tiền liệt, cũng như nhiều mô và cơ quan khác trong cơ thể. Nó cũng hỗ trợ quá trình giải độc, sản sinh năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe tổng thể. Nga Phụ Khang cho hiệu quả tốt đối với các bệnh phụ khoa như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng,… cải thiện tình trạng viêm nhiễm, rong kinh, rong huyết,… bởi được bào chế từ các thành phần tinh túy. Cụ thể:

Trinh nữ hoàng cung: Có tác dụng làm chậm sự phát triển khối u xơ, u nang và kích thích hệ miễn dịch của cơ thể.

 chú thích ảnh
Tác dụng của trinh nữ hoàng cung – thành phần chính trong Nga Phụ Khang

- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Giúp tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị khối u, ung thư,… tăng cường khả năng thích nghi (adaptogenic) và sức dẻo dai của cơ thể.

- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư và kháng vi sinh.

Với những thành phần trên, sản phẩm Nga Phụ Khang mang tới hiệu quả hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh phụ nữ như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung mà không cần tới phẫu thuật; giảm triệu chứng đau bụng kinh, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt; tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể,…

Cơ chế tác dụng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang:

cơ chế tác động

Nga Phụ khang giúp giảm sự hình thành của khối u

 cơ chế tác động
Nga Phụ Khang giúp cải thiện triệu chứng của u xơ tử cung

Nắm được 5 dấu hiệu nhận biết kể trên sẽ giúp người phụ nữ sớm phát hiện ra bệnh u xơ tử cung. Mong rằng, chị em sẽ có một chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, tạo cho mình thói quen thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang mỗi ngày để bảo vệ an toàn cho sức khỏe sinh sản của bạn!

Để được tư vấn về bệnh phụ khoa và sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950
Anh Thư

THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, rất nhiều chị em mắc u xơ tử cung đã cải thiện bệnh nhờ Nga Phụ Khang:

Chị Thương trú tại Tổ dân phố 1, phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế:
Chị Thương phát hiện khối u xơ tử cung kích thước 66mm. Sau một thời gian dùng thuốc điều trị không có tiến triển, bác sĩ đã chỉ định chị phải phẫu thuật để cắt bỏ khối u. May mắn, chị được người quen giới thiệu Nga Phụ Khang. Sau 4 tháng sử dụng, thật bất ngờ, khối u của chị đã giảm chỉ còn 18mm mà không cần phẫu thuật. Cùng xem thêm chia sẻ của chị Thương TẠI ĐÂY

Nhiều chị em mắc u xơ tử cung, u nang buồng trứng khác cũng thấy hiệu quả vô cùng đáng mừng sau khi sử dụng Nga Phụ Khang:
chú thích ảnh

Chuyên gia đánh giá về sản phẩm Nga Phụ Khang như thế nào?

Dưới đây là ý kiến của GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương về công dụng của Nga Phụ Khang:


Để được tư vấn về các bệnh phụ khoa và sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét