Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Loại củ bán đầy chợ nhưng tác dụng trị u xơ tử cung hay tuyệt đỉnh

Sử dụng nghệ hàng ngày đã trở thành một thói quen tốt của phụ nữ từ hàng ngàn năm qua. Tuy nhiên, nhiều chị em không biết được rằng, ngoài công dụng làm gia vị các món ăn thì y học hiện đại đã nghiên cứu hoạt chất curcumin trong nghệ có tác dụng tốt với bệnh u xơ tử cung. Do vậy, chị em hãy chế biến thật nhiều món ăn có nghệ để góp phần đẩy lùi bệnh hiệu quả nhé.

Tác dụng của nghệ đối với bệnh u xơ tử cung

Nghệ vàng là vị thuốc quý được các nhà khoa học đánh giá cao. Trong củ nghệ có chứa hoạt chất chính là curcumin, rất tốt khi điều trị các bệnh lý như viêm loét dạ dày, viêm khớp, tổn thương gan, tim mạch và đặc biệt là u xơ tử cung.
Một trong những tính năng quan trọng của củ nghệ, đó là tác dụng đối với gan. Nghệ giúp điều trị và ngăn ngừa tổn thương gan. Một lá gan hoạt động khỏe mạnh rất quan trọng trong việc điều trị u xơ tử cung từ thiên nhiên. Nguyên nhân bởi gan là một cơ quan quan trọng giúp loại bỏ chất thải và độc tố ra khỏi cơ thể. Nó cũng đóng vai trò quan trọng để loại bỏ estrogen dư thừa, từ đó thiết lập nội tiết cân bằng.
Quá nhiều estrogen trong cơ thể sẽ dẫn đến cường estrogen và làm cho u xơ tử cung phát triển, dẫn đến các triệu chứng của bệnh thêm trầm trọng. Do vậy, học cách kiểm soát nồng độ hormone trong cơ thể để ngăn ngừa cường estrogen là một khía cạnh quan trọng giúp giảm kích thước u xơ tử cung, cải thiện các triệu chứng.
Ngoài ra, củ nghệ còn có tác dụng kích thích hệ miễn dịch, giúp chống lại các bệnh khác nhau trong đó có u xơ tử cung. Gia vị này còn chống viêm, có thể giúp chữa lành các tổn thương của u xơ tử cung cũng như ngăn chặn bệnh tái phát, giúp làm dịu cơn đau vùng chậu và những áp lực có liên quan đến u xơ tử cung.
Nghệ tốt cho u xơ tử cung
Nghệ - Thảo dược tốt cho u xơ tử cung

Cách sử dụng nghệ như nào trong điều trị u xơ tử cung

Dùng trong các món ăn và đồ uống hàng ngày
Chị em có thể thêm gia vị này vào món ăn hàng ngày hoặc các đồ uống như sữa, nước, ngũ cốc, cà phê,.. Mỗi ly nên cho 1 thìa bột nghệ và nên kiên trì uống ít nhất ngày 3 ly.
Kiên trì uống như vậy sẽ rất tốt cho bệnh nhân mắc u xơ tử cung. Nếu chị em sử dụng bột nghệ thì cần sử dụng từ 6 - 8 muỗng cà phê mỗi ngày. Để tăng tác dụng của nghệ, chị em có thể sử dụng kết hợp thêm tiêu đen vì sẽ giúp tăng sự hấp thu nghệ vào cơ thể.
Dùng nghệ dưới dạng viên uống
Dùng nghệ dưới dạng viên uống là cách tốt nhất vì nó rất thuận tiện và dễ dàng hấp thu qua đường tiêu hóa, cũng như đủ hàm lượng để thu nhỏ kích thước u xơ tử cung. Hiện nay, ngoài thành phần củ nghệ (khương hoàng), thì vị thuốc cũng đang được nhiều nhà khoa học đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị u xơ tử cung đó là cây trinh nữ hoàng cung.
Để tăng cường tác dụng của những thảo dược quý này, các nhà khoa học đã phối hợp trinh nữ hoàng cung với khương hoàng (nghệ), hoàng cầm, hoàng kỳ để bào chế thành viên nang Nga Phụ Khang tiện dùng. Qua nghiên cứu đánh giá trên lâm sàng thực hiện tại bệnh viện Phụ Sản TƯ do PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào thực hiện cho thấy, Nga Phụ Khang thực sự có tác dụng giảm kích thước u xơ tử cung mà không gây tác dụng phụ.
 Nga Phụ Khang giúp giảm kích thước u xơ tử cung
Sử dụng sản phẩm thiên nhiên đang là xu hướng đẩy lùi u xơ tử cung hiện nay

Rất nhiều chị em nhờ sử dụng Nga Phụ Khang mà đã hoàn toàn hết khối u xơ tử cung và cải thiện được sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Bạn có thể tham khảo bí quyết “tiêu diệt” u xơ tử cung qua chia sẻ của chị Tuyết dưới đây:



Không chỉ có chị Tuyết và chị Hà, rất nhiều phụ nữ khác đã có những phản hồi tích cực khi sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang, giúp tiêu hẳn khối u xơ và cải thiện tình trạng bệnh:

Khách hàng dùng tốt  

Cùng lắng nghe chia sẻ của GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương về Nga Phụ Khang để thấy rõ tác dụng và độ an toàn của sản phẩm:


Sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang (chứa nghệ, trinh nữ hoàng cung) trong hỗ trợ điều trị u xơ tử cung là một giải pháp đúng đắn mà chị em nên áp dụng ngay hôm nay!
Nếu bạn còn có thắc mắc gì, hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn (miễn phí cước) 18006305 để được sự hỗ trợ trực tiếp nhé!
Phương Nhung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét