Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Bất ngờ với 5 lợi ích của Nga Phụ Khang trong điều trị u xơ tử cung

Có quá nhiều lựa chọn trong điều trị bệnh u xơ tử cung nên nhiều chị em băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào. Một phương pháp được các chuyên gia khuyến khích là sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang với những lợi ích bất ngờ mà nó mang lại.

5 lợi ích khi sử dụng Nga Phụ Khang trong điều trị u xơ tử cung

Giúp tăng cường và bảo tồn năng lượng tế bào: Sự hủy hoại năng lượng tế bào (cellular energy), mất hay giảm thông tin giữa các tế bào (inter-cellular communication) gây mất cân bằng giữa quá trình tăng sinh tế bào (cell proliferation) và chết tế bào (death cell) là các yếu tố chủ chốt đóng vai trò quan trọng khi mắc bệnh u xơ tử cung.
Nga Phụ Khang có chứa các thành phần như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ hoàng cầm, khương hoàng có tác dụng tăng cường và bảo tồn năng lượng, thông tin giữa các tế bào, từ đó giúp ức chế sự tăng sinh bất thường, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u xơ tử cung hiệu quả.

Giúp thu nhỏ kích thước u xơ tử cung: Nếu như các phương pháp điều trị u xơ tử cung của y học hiện đại như hóa trị, xạ trị và phẫu trị đều tập trung vào việc tiêu diệt hoặc cắt bỏ tế bào khối u đã hình thành mà không tác động đến phần gốc của bệnh như sự hủy hoại năng lượng tế bào, mất thông tin tế bào, mất cân bằng giữa sự tăng sinh và chết tế bào, thì Nga Phụ Khang có chứa các thành phần không những ức chế tế bào u mà còn tác động đến cả những mầm mống sinh ra tế bào khối u. Chính vì vậy, Nga Phụ Khang có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào khối u, giúp khối u nhỏ dần và biến mất. Theo kết quả nghiên cứu của PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào, Phó phòng nghiên cứu Khoa học - Bệnh viện Phụ Sản Trung ương về tác dụng của Nga Phụ Khang đối với bệnh nhân u xơ tử cung thì có tới 65% bệnh nhân có kích thước khối u giảm trong quá trình điều trị. Ngoài  ra, sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe tử cung, buồng trứng, khả năng thích nghi và sức dẻo dai của cơ thể.

Cải thiện những triệu chứng của bệnh: Các thành phần trong sản phẩm Nga Phụ Khang không những giúp giảm kích thước khối u mà còn có tác dụng điều trị triệu chứng của u xơ tử cung như đau bụng dưới, đau bụng vùng chậu, chu kỳ kinh nguyệt bất thường, tình trạng rong kinh, rong huyết,… Đặc biệt thành phần khương hoàng có tác dụng chống viêm hiệu quả.


Nga Phụ Khang có tác dụng tiêu hẳn khối u xơ tử cung


Ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm: U xơ tử cung nếu không được phát hiện sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng như thiếu máu, nhiêm khuẩn, gây vô sinh, trường hợp phụ nữ mang thai mắc u xơ có thể gây sẩy thai, thai chết lưu, băng huyết sau sinh rất nguy hiểm. Sử dụng Nga Phụ Khang sẽ giảm thiểu được nguy cơ biến chứng trên khi mắc bệnh, giúp chị em có thể sinh con được bình thường.

Sử dụng lâu dài, không tác dụng phụ: Các thành phần trong sản phẩm 100% từ thảo dược nên không gây ra bất kỳ tác dụng nào khi sử dụng lâu dài. Bạn có thể yên tâm sử dụng theo định kỳ từ 3 - 6 tháng để mang lại hiệu quả cao nhất.

Nga Phụ Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng tăng cường sức khỏe buồng trứng và tử cung; hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh như u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung,…

Rất nhiều người bệnh đã giảm kích thước khối u, thậm chí hết hoàn toàn u xơ tử cung sau khi dùng Nga Phụ Khang. Tiêu biểu là chị Nguyễn Thị Tuyết, 52 tuổi ở xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội đã khỏi hoàn toàn khối u xơ tử cung 57mm sau 1 năm dùng Nga Phụ Khang.

Hãy lắng nghe chia sẻ trực tiếp của chị Tuyết về quá trình gian nan chữa u xơ tử cung trong video sau:



Chị Lê Thị Hà (45 tuổi, trú tại khu phố Trái Hút, xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) giảm một nửa khối u 89mm trong vòng 2,5 tháng

Bị khối u xơ tử cung kích thước rất lớn (78 x 89mm), đi khắp các bệnh viện từ tỉnh đến Trung ương, chị Hà đều được chỉ định phẫu thuật. Nhưng thật may mắn, khi chị đã biết tới sản phẩm thảo dược, kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, kích thước khối u của chị đã giảm hẳn, xuống còn 50 x 58mm chỉ trong vòng 2,5 tháng. Cùng dành vài phút lắng nghe chia sẻ của chị qua video sau:



Chị Thương (sinh năm 1977, trú tại Tổ dân phố 1, phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế): Khối u giảm từ 66mm xuống 18mm sau 6 tháng dùng Nga Phụ Khang. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Không chỉ có cô Tuyết, chị Hà, chị Thương, còn rất nhiều chị em khác đã sử dụng Nga Phụ Khang mang lại hiệu quả khả quan, cùng xem câu chuyện sau đây:

 
Khách hàng “HÀI LÒNG” khi sử dụng Nga Phụ Khang giúp cải thiện các triệu chứng rong kinh, đi tiểu liên tục,…
 
Để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, giải pháp an toàn mang lại hiệu quả cao mà chị em nên lựa chọn là sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang mỗi ngày!
Nếu bạn còn có thắc mắc muốn giải đáp, hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn (miễn phí cước) 18006305 để được sự hỗ trợ trực tiếp!
 Phương Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét