Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Sử dụng aspirin có thể giảm nguy cơ ung thư cổ tử cung

Dùng aspirin thường xuyên và kéo dài có khả năng làm giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tử cung như: u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung… Đó là kết luận của các nhà khoa học Mỹ tại Viện Ung thư Roswell Park gần đây.

Aspirin làm giảm đáng kể tỷ lệ mắc ung thư cổ tử cung

Khảo sát này được các nhà khoa học công bố trên tờ Journal of Lower Genital Tract Disease, sau khi tiến hành nghiên cứu với 26.831 bệnh nhân tại Viện Ung thư Roswell Park. Theo đó, trong nhóm người sử dụng aspirin 7 lần/ tuần và kéo dài trong thời gian 5 năm, các nhà khoa học nhận thấy, nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung giảm từ 41% đến 47%.
Tiến sĩ Kirsten Moysich – Trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: “Nghiên cứu mở ra một hướng điều trị mới đối với căn bệnh ung thư cổ tử cung. Bên cạnh đó, trong phòng ngừa ung thư, phương pháp này hoàn toàn khả thi, bởi nhiều người thích uống thuốc phòng bệnh hơn là thay đổi thói quen như bỏ hút thuốc lá, luyện tập thể dục”.
 
Aspirin có thể phòng ngừa ung thư cổ tử cung

Phòng ung thư cổ tử cung bằng giải pháp từ thiên nhiên

Với kết luận từ nghiên cứu trên, người bệnh có thể yên tâm hơn khi điều trị ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, xét ở góc độ lợi - hại, sử dụng kháng sinh quá nhiều chưa khi nào được khuyến khích, bởi chúng có khả năng gây ra những tác dụng phụ cho người dùng.
Tại Việt Nam, để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh về buồng trứng, tử cung nói chung và ung thư cổ tử cung nói riêng, nhiều người đang sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả bền vững. Trong đó, sản phẩm Nga Phụ Khang chứa thành phần trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng có rất nhiều ưu điểm được chị em yên tâm sử dụng. Sản phẩm vừa an toàn khi sử dụng lâu dài, vừa có hiệu quả tốt trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt. Đặc biệt, sản phẩm chứa các thảo dược này đã được nghiên cứu lâm sàng và cho thấy hiệu quả tốt, là sự lựa chọn đáng tin cậy của chị em.
Ung thư cổ tử cung là căn bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ mà còn tác động tới hạnh phúc gia đình. Do vậy, để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị căn bệnh này thì việc sử dụng thường xuyên thực phẩm chức năng chứa thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung sẽ là gợi ý đơn giản cho chị em, mà tuyệt nhiên không cần dùng tới biện pháp từ… aspirin.

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG NGAY NGA PHỤ KHANG ĐỂ CẢI THIỆN U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG
1.     Nga Phụ Khang là sản phẩm 100% tự nhiên XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam, chuyên dùng cho các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt.
2.     Nga Phụ Khang là sản phẩm được BỘ Y TẾ cấp phép lưu hành từ năm 2005 và được nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước nghiên cứu và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ…
3.     Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp toàn diện của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4-8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3-6 tháng.
4.     Nga Phụ Khang KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em.
5.     Nga Phụ Khang là sản phẩm UY TÍN SỐ 1, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng… 
Lan Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét