Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Bị u xơ tử cung, uống thuốc tây mà khối u không teo, phải làm sao?

Câu hỏi: 3 tháng trước, tôi đi siêu âm và phát hiện bị u xơ tử cung kích thước 6x6,7cm. Bác sĩ đưa ra 2 phương pháp: phẫu thuật hoặc chờ khi mãn kinh để kiểm tra lại. Xin hỏi, tôi nên chọn phương pháp nào? Tôi muốn dùng Nga Phụ Khang để hỗ trợ điều trị thì có được không? (Nguyễn Thị Lượng - 50 tuổi, Hưng Yên).
Trả lời: Kích thước khối u của chị hiện tại 6x6,7cm là tương đối lớn. Do đó, chị cần theo dõi, kiểm tra định kỳ xem khối u tiến triển ra sao? Chị đã 50 tuổi, đang ở giai đoạn suy giảm nội tiết nên kích thước khối u cũng có thể giảm đi. Tuy nhiên, nếu kích thước không giảm, chị cần đến bệnh viện chuyên khoa để được phẫu thuật bóc tách nhằm tránh biến chứng nguy hiểm.
Trong trường hợp này, chị hoàn toàn có thể dùng thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang chứa thành phần trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng trước và sau khi phẫu thuật để giảm kích thước, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung hoặc phòng ngừa nguy cơ tái phát mà không gặp tác dụng phụ.
Câu hỏi: Tôi năm nay 32 tuổi, đã lập gia đình được 4 năm nhưng chưa có con. 5 tháng trước, tôi đi khám phụ khoa thì phát hiện bị u xơ tử cung và được điều trị bằng thuốc tây y nhưng hiệu quả thấp. Sau đó, tôi kết hợp uống Nga Phụ Khang trong 3 tháng thì kích thước khối u đã giảm. Xin hỏi, nếu tiếp tục duy trì phác đồ điều trị như thế này thì tôi có thể có con hay không? (Thanh Hà, Phú Thọ).
Trả lời: Chị bị u xơ tử cung, tuy nhiên, chị không nói rõ kích thước và vị trí khối u ra sao nên tôi chưa thể tư vấn cụ thể cho chị. Tốt nhất, chị nên tái khám tại cơ sở chuyên khoa để xác định kích thước khối u là bao nhiêu, vị trí của khối u có ảnh hưởng tới việc mang thai không, có cần can thiệp phẫu thuật không?
Hiện tại, chị đang dùng sản phẩm Nga Phụ Khang và thấy kích thước khối u đã giảm thì nên duy trì sử dụng. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, trinh nữ hoàng cung được tăng cường tác dụng khi phối hợp với các thảo dược khác như hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Những vị thuốc này giúp giảm kích thước khối u, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung mà không gây tác dụng phụ nên chị có thể yên tâm dùng lâu dài. Hơn 10 năm qua, rất nhiều người đã sử dụng Nga Phụ Khang và khỏi bệnh hoàn toàn. Chị Nguyễn Thị Tuyết ở Ba Vì, Hà Nội là một trong vô số trường hợp như thế. Lắng nghe câu chuyện của chị trong video sau:

Và còn rất nhiều người khác đã có kết quả tốt. Hãy xem thêm TẠI ĐÂY! Còn về việc có thai, chị và chồng nên đi kiểm tra tổng quát nhằm tìm ra nguyên nhân thực sự có phải do u xơ tử cung không để được bác sĩ can thiệp một cách hợp lý.

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG NGAY NGA PHỤ KHANG ĐỂ CẢI THIỆN U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG

1. Nga Phụ Khang là sản phẩm 100% tự nhiên XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, chuyên dùng cho các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa.
2. Nga Phụ Khang là sản phẩm được BỘ Y TẾ cấp phép lưu hành, được nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước nghiên cứu và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ…
3. Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp toàn diện của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4-8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3-6 tháng.
4. Nga Phụ Khang KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em, giúp chị em KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT dù khối u lớn.
5. Nga Phụ Khang là sản phẩm UY TÍN SỐ 1, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng…  
BSCKI Nguyễn Hồng Hải –
Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Đông y Hòa Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét