Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Mẹ tôi 60 tuổi, bị u xơ tử cung 44mm thì có nên mổ không?

Thưa bác sĩ, mẹ tôi năm nay 60 tuổi. Tháng 11 năm ngoái mẹ tôi có đi khám và được chẩn đoán bị u xơ tử cung lành tính kích thước 44 x 46 (mm). Mẹ tôi uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ có kèm theo Nga Phụ Khang. Tháng 4 vừa rồi, mẹ tôi đi kiểm tra thì bác sĩ nói khối u đã nhỏ hơn, chỉ còn kích thước là 38 x 42 (mm). Nhiều người khuyên mẹ tôi nên mổ khối u đi. Xin hỏi bác sĩ, trường hợp của mẹ tôi nên mổ không hay nên duy trì uống Nga Phụ Khang? (Thanh Tâm, Mê Linh, Vĩnh Phúc).
Trả lời: Chào bạn!
U xơ tử cung bản chất là cơ tử cung phì đại và phát triển. Thường thì các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân u xơ tử cung phẫu thuật khi: U quá to (trên 50mm) chèn ép các bộ phận gây đau; U gây biến chứng rong kinh, rong huyết, băng kinh; Mẹ của bạn hiện nay đã 60 tuổi. Ở lứa tuổi này chắc chắn đã hết kinh, nếu đã được chẩn đoán là u lành tính thì không nhất thiết phải can thiệp gì.
Tuy nhiên, mẹ bạn sử dụng Nga Phụ Khang và thấy hiệu quả, kích thước khối u giảm rõ rệt. Đây là điều đáng mừng. Nga Phụ Khang là sản phẩm hoàn toàn thảo dược như trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), rất an toàn và hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị u xơ tử cung cũng như các bệnh ở nữ giới khác. Vì thế, mẹ bạn nên tiếp tục sử dụng thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang mỗi ngày chứ không nhất thiết phải mổ! Bạn có thể xem kinh nghiệm nhiều người đã khỏi u xơ tử cung mà không cần can thiệp phẫu thuật, điển hình như chị Nguyễn Thị Tuyết ở Ba Vì, Hà Nội trong video dưới đây. Chúc mẹ bạn sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét