Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Loại rau nào tốt nhất với bệnh u xơ tử cung?



Thực phẩm là một thứ thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Lựa chọn cho mình những thực phẩm tốt đối với sức khỏe và tốt cho quá trình điều trị bệnh là điều rất cần thiết. Vậy lựa chọn như thế nào với bệnh nhân bị u xơ tử cung? theo Hệ thống Đại học Y tế Michigan (Mỹ) thì tình trạng thiếu máu ở bệnh nhân u xơ tử cung cần được cung cấp sắt trong chế độ ăn uống hàng ngày không chỉ từ trứng, thịt động vật, các loại ngũ cốc mà còn từ các loại rau có hàm lượng sắt cao. Dưới đây là những loại rau tốt nhất với bệnh u xơ tử cung.
Các loại rau không tinh bột tốt cho bệnh u xơ tử cung
Đầy hơi và chuột rút là triệu chứng thường gặp của u xơ tử cung. Chị em nên chọn các loại rau không tinh bột, ít carbohydrate và ít ngọt để giúp giảm các triệu chứng của bệnh như: ớt, bắp cải, dưa chuột, bông cải xanh, atiso. Ngoài ra, khi chế biến nên bổ sung hành tây và tỏi giúp chống oxy hóa cũng rất tốt cho bệnh. Chị em cũng nên tránh các loại rau có hóa chất và các món ăn từ rau chứa các chất phụ gia.

Atiso là một sự lựa chọn thực phẩm tốt nếu chị em có u xơ tử cung
Các loại rau có lá màu xanh đậm
Thay đổi chế độ ăn uống của chị em sẽ không điều trị được bệnh u xơ tử cung nhưng sẽ giúp quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt hơn. U xơ tử cung có thể gây ra tình trạng đau bụng kinh, mất máu nhiều và lâu ngày dẫn đến tình trạng thiếu máu. Do vậy, tăng cường sử dụng thực phẩm giàu sắt là cần thiết và nguồn thực phẩm tốt nhất là các loại rau có lá màu xanh đậm và chúng bao gồm: củ cải xanh, cải xoong, rau cải, xà lách romaine, cải xoăn, rau diếp, rau cải thìa, rau bina, cải rổ. Trên website: mayoclinic.org cũng chia sẽ rau xanh là một trong 10 loại thực phẩm tốt nhất khi chị em có bệnh u xơ tử cung. Do vậy, chị em khi chế biến món salad và sup thì luôn luôn có ít nhất một loại rau có màu xanh đậm trong món ăn. Chế biến tốt nhất là hấp nhẹ chúng hoặc luộc với một ít nước và sử dụng nước luộc rau để làm món canh hoặc nước sốt.
Rau quả tươi sáng màu
Bên cạnh các loại rau ít tinh bột và các loại rau có màu xanh đậm thì các loại rau có màu tươi sáng như màu đỏ của ớt, màu vàng hoặc màu cam của bí ngô, cà rốt, củ cải, cà chua được cho là có đầy đủ các chất dinh dưỡng và là thực phẩm tốt nếu chị em có bệnh u xơ tử cung. Mặc dù nguyên nhân gây ra u xơ tử cung là không rõ nhưng chị em vẫn nên tránh ăn các loại rau có thuốc trừ sâu và kích thích tố tăng trưởng do những chất này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của u xơ tử cung hoặc có thể làm triệu trứng bệnh nặng lên. Các nhà khoa học cũng khuyến cáo chị em nên dùng thêm củ nghệ hoặc tinh chất curumin (chiết xuất từ nghệ) vào món ăn cũng giúp nâng cao lợi ích của các loại rau nhiều màu sắc. Nghệ vừa có tác dụng giảm kích thước khối u xơ tử cung vừa có tác dụng giảm viêm và giảm triệu chứng bệnh.
Bên cạnh sử dụng các loại rau củ quả để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh tốt hơn thì hiện nay nhiều bác sĩ và bệnh nhân cũng đang tin tưởng lựa chọn sử dụng thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang với thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng (củ nghệ chính) để giảm kích thước khối u. Tại sao nhiều bệnh nhân và bác sĩ lại tin tưởng lựa chọn Nga Phụ Khang cho bệnh u xơ tử cung? Bởi vì những lý do sau:
1.     Đã được chứng minh qua nghiên cứu đánh giá về tác dụng của Nga Phụ Khang trong điều trị u xơ tử cung hoàn thành năm 2013 tại bệnh viện Phụ sản TƯ do PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào thực hiện đã cho thấy: Nga Phụ Khang có hiệu quả điều trị u xơ tử cung là 65% trên tổng số bệnh nhân; kích thước khối u giảm; đặc biệt, 80% bệnh nhân hài lòng với hiệu quả điều trị của Nga Phụ Khang; sản phẩm được ghi nhận là an toàn, không làm thay đổi các chỉ số mạch, huyết áp, sinh hóa, huyết học của bệnh nhân.
2.     Chuyên gia nhận định về hiệu quả của sản phẩm 
  
3.     Sản phẩm cũng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng như "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng năm 2014 và tiếp đó năm 2015, Nga Phụ Khang đã được trao cúp và giấy chứng nhận giải thưởng Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng, là sản phẩm hàng đầu trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa u nang buồng trứng, u xơ tử cung do Hội Khoa học và Công nghệ lương thực - thực phẩm Việt Nam trao tặng và còn nhiều giải thưởng khác.
4.     Sản phẩm Nga Phụ Khang được sử dụng hơn 15 năm qua tại Mỹ với tên gọi Healthy Prostate & Ovary (HPO) – do tập đoàn Allergyresearchgroup phân phối cho các trường hợp u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, loạn sản cổ tử cung và ung thư cổ tử cung với kết quả rất khả quan.
Trên đây là thông tin về các loại rau tốt cho bệnh u xơ tử cung cũng như sản phẩm thảo dược hỗ trợ giảm kích thước khối u xơ tử cung. Hy vọng chị em có thể thông tin để quá trình điều trị bệnh đạt được kết quả tốt nhất.
Hãy gọi đến số 0917.230.950 để được tư vấn và giải đáp
Hải Anh





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét