Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Cách sử dụng 5 loại thảo dược để hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng



U nang buồng trứng là khối u lành tính trên buồng trứng. U nang buồng trứng có thể gây đau bụng, gây rong kinh và đôi khi gây xoắn vỡ u nang dẫn đến tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Bên cạnh điều trị u nang bằng tây y thì hiện nay nhiều chị em đang có xu hướng sử dụng thảo dược để trị bệnh vừa hiệu quả lại an toàn. Dưới đây là 5 loại thảo dược có thể giúp phòng và hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng hiệu quả.
Điều trị u nang buồng trứng từ thảo dược
1. Dùng dầu của cây thầu dầu
Lấy dầu của cây thầu dầu thoa đều vùng xung quanh rốn. Phương pháp này giúp giảm bớt sự đau đớn do u nang buồng trứng gây ra. Có thể áp dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, thực hiện khoảng 3-4 ngày sẽ có kết quả tốt.
2. Trà bồ công anh
Bồ công anh hay còn được gọi là rau diếp dại. Đây là loại rau mà được nhiều chị em mách nhau để làm thông sữa và ngoài ra thì thảo dược này còn giúp làm giảm việc sản xuất hormone dư thừa gây ra sự hình thành của u nang buồng trứng. Cây bồ công anh giúp làm chậm sự phát triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung. Đồng thời, cũng giúp làm giảm đau vùng xương chậu và giảm viêm do u nang gây ra.
Đđiều trị u nang buồng trứng, chị em có thđun sôi lá bồ công anh và uống 3 lần/ ngày sẽ cho hiệu qucao.

3. Trà hoa cúc
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh trà hoa cúc giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng giảm cholesterol xấu trong cơ thể, an thần, kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả. Ngoài ra, hợp chất apigein trong trà hoa cúc có tác dụng chống ung thư rất tuyệt vời. Trong một số nghiên cứu được tiến hành ở động vật, apigein được tìm thấy trong hoa cúc cũng như cần tây, rau mùi tây, trái cây được chứng minh là có tác dụng làm chậm sự phát triển của các khối ung thư.
Sử dụng trà hoa cúc là cách giúp chị em bị u nang buồng trứng giảm bớt sự khó chịu, tạo cảm giác thư giãn, giúp điều hòa kinh nguyệt. Chị em có thể dùng trà hoa cúc pha với nước nóng sử dụng hàng ngày và có thể thêm mật ong nếu thích.
4. Cam thảo
Cam thảo là một loại thảo dược giàu phytoestrogens là một chất giống estrogen giúp bảo vệ các thụ thể liên kết với estrogen khỏi ảnh hưởng của các chất độc hại do u nang sinh ra. Cam thảo cũng giúp gan thải độc tốt hơn, tạo ra sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Do vậy cam thảo là loại thảo dược tốt cho bệnh u nang buồng trứng. Chị em có thể sử dụng bằng cách đun sôi một ít cam thảo trong 5 phút và để nguội rồi lọc lấy nước uống 2 lần/ngày để điều trị u nang buồng trứng.
5. Trinh nữ hoàng cung
Phương pháp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng bằng sản phẩm thảo dược là xu hướng đang được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng hiện nay. Phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả bền vững, ngăn chặn bệnh tái phát mà còn rất an toàn với sức khỏe. Hãy lắng nghe lời khuyên của bác sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc về phương pháp điều trị bệnh này! 

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
Nhiều nghiên cứu lâm sàng chứng minh lá trinh nữ hoàng cung có tác dụng giảm kích thước khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Hiện nay để không phải sắc và giảm bớt thời gian chế biến thì y học hiện đại đã chiết xuất trinh nữ hoàng cung làm thành phần chính, kết hợp với các thảo dược quý khác như: hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng để tạo nên thực phẩm chức năng dạng viên nang Nga Phụ Khang, giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u nang buồng trứng, u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt…
Hy vọng với những bài thuốc đơn giản dễ tìm có thể giúp chị em chủ động  phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả.
Nếu chị em còn có những thắc mắc liên quan đến bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng vui lòng gọi điện theo số 04.3775.7066 – 08.3977.0707 để được chuyên gia tư vấn và giải đáp.
Linh Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét