Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Điểm mặt 4 biến chứng nguy hiểm của u nang bì buồng trứng

U nang bì (u nang bì buồng trứng) là một dạng của u nang buồng trứng và thường lành tính. Tuy nhiên, cũng giống như các khối u nang khác, nếu không được phát hiện sớm và xử lý kịp thời sẽ gây biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể đe dọa tới tính mạng người bệnh.

“Vạch mặt” 4 biến chứng nguy hiểm của u nang bì buồng trứng

1. Xoắn cuống, vỡ nang

Bệnh hay xảy ra ở những trường hợp khối u có cuống dài, đường kính khoảng 8 - 10cm. Vì khối u nhỏ, lại có cuống dài nên dễ di động, khối u nặng dễ bị biến chứng xoắn nang. Nếu được chẩn đoán sớm, xử trí kịp thời, sức khỏe và tính mạng người bệnh vẫn được đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, nếu chẩn đoán muộn, khối u xoắn làm vỡ nang nhiễm trùng, hoại tử hoặc có thể gây vô sinh, thậm chí dẫn tới tử vong.

 chú thích ảnh
Đọc ngay 4 biến chứng nguy hiểm của u nang bì buồng trứng

2. Chèn ép cơ quan khác

Hiện tượng các u nang bì phát triển không bình thường sẽ chèn ép lên những cơ quan lân cận khác. Biểu hiện của biến chứng này sẽ khiến người bệnh có hiện tượng đau chướng vùng bụng, gây tiểu dắt, tiểu khó và đau buốt hoặc gây táo bón.

3. Vô sinh: Vô sinh do u nang bì buồng trứng có thể là tạm thời hoặc vĩnh viễn, tùy thuộc vào mức độ tổn thương hệ thống sinh sản do u nang bì gây ra.

Trường hợp bệnh nhân bị u nang bì buồng trứng có kết quả xét nghiệm ác tính, bác sỹ sẽ chỉ định cắt bỏ cả hai bên buồng trứng. Khi đó, nội tiết tố nữ sẽ không còn hoạt động, bệnh nhân mất kinh nguyệt và khả năng rụng trứng sẽ không còn. Đồng nghĩa với đó là chị em sẽ không còn khả năng làm mẹ (vô sinh).

4. Phát triển thành ung thư: Nhiều nghiên cứu cho thấy, u nang buồng trứng có thể trở thành ung thư. Tuy nhiên, biến chứng này chỉ khoảng 2 - 3%. Bệnh thường diễn biến rất nhanh, nếu điều trị muộn khi các khối u đã di căn thì có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Nga Phụ Khang- Giải pháp hữu hiệu “chấm dứt” nỗi lo bệnh u nang bì buồng trứng

Đứng trước những biến chứng nguy hiểm của bệnh u nang bì buồng trứng, một xu hướng đang được nhiều bác sĩ cũng như chị em hướng tới, chính là sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược. Các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược nhiên nhiên, dựa trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, đã cho ra đời sản phẩm tiêu biểu đó chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

Sản phẩm có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung – một vị thuốc quý đã được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng, giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u nang bì buồng trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng cũng như các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm phụ khoa khác. Trinh nữ hoàng cung có nhiều ở Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, cây phát triển tốt với khí hậu miền Nam nước ta. Để phát huy tối đa công dụng của cây dược liệu này, các nhà khoa học đã kết hợp cây trinh nữ hoàng cung với một số thảo dược quý khác như: Hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng,… trong sản phẩm Nga Phụ Khang, có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u nang bì buồng trứng (u nang buồng trứng), u xơ tử cung và ngăn chặn bệnh tái phát, rất an toàn cho sức khỏe chị em.

chú thích ảnh 
Nga Phụ Khang phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u nang bì buồng trứng hiệu quả

Để hiểu rõ hơn về công dụng của sản phẩm, các bạn đừng bỏ qua cơ chế tác động của Nga Phụ Khang qua hình ảnh dưới đây:

chú thích ảnh
Tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung
cơ chế tác động
cơ chế tác động
Cơ chế tác động của sản phẩm Nga Phụ Khang

Muốn bệnh tật không “hỏi thăm” hay đe dọa tính mạng, ngay từ bây giờ, chị em nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính là trinh nữ hoàng cung như Nga Phụ Khang để bảo vệ sức khỏe sinh sản bạn nhé!

Để được tư vấn về bệnh và sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 – 0917230950.

Tại sao NGA PHỤ KHANG được hàng ngàn người sử dụng để cải thiện U NANG BÌ BUỒNG TRỨNG, U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG, RỐI LOẠN KINH NGUYỆT…?
1. Nga Phụ Khang là sản phẩm 100% tự nhiên XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, chuyên dùng cho các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa.
2. Nga Phụ Khang là sản phẩm được cấp phép lưu hành, được nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước nghiên cứu và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ,…
3. Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp toàn diện của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4-8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3 - 6 tháng.
4. Nga Phụ Khang KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em, giúp chị em KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT dù khối u lớn, tránh được nguy cơ CẮT TỬ CUNG.
5. Nga Phụ Khang là sản phẩm UY TÍN SỐ 1, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng,… 

Bùi Trang
THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN
Từ khi xuất hiện trên thị trường, Nga Phụ Khang đã lấy được lòng tin từ rất nhiều người bởi hiệu quả và tính an toàn mà sản phẩm đem lại.
Bạn có thể tìm hiểu về công dụng của sản phẩm Nga Phụ Khang thông qua sự trải nhiệm thực tế của chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (quê Khánh Hòa) thoát khỏi cơn đau như... "đau đẻ" do u nang buồng trứng gây ra vào mỗi chu kỳ kinh nguyệt.


Hay trường hợp của chị Lê Thị Hà (45 tuổi, trú tại khu phố Trái Hút, xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) giảm một nửa khối u xơ tử cung 89mm trong vòng 2,5 tháng. Bị khối u nang buồng trứng kích thước rất lớn (78 x 89mm), đi khắp các bệnh viện từ tỉnh đến trung ương, chị Hà đều được chỉ định phẫu thuật. Nhưng thật may mắn khi chị đã biết tới sản phẩm thảo dược, kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, kích thước khối u đã giảm hẳn, xuống còn 50 x 58mm chỉ trong vòng 2,5 tháng. Cùng dành vài phút lắng nghe chia sẻ của chị Hà qua video sau:


Không chỉ có chị Lộc, chị Hà, mà còn rất nhiều chị em khác đã sử dụng Nga Phụ Khang mang lại hiệu quả khả quan, cùng xem những ý kiến phản hồi qua hình ảnh dưới đây:

 phản hồi

Khách hàng “hài lòng” về sản phẩm Nga Phụ Khang:

 phản hồi

Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

Sản phẩm không những được người bệnh thẩm định, mà còn được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao. Dưới đây là nhận xét của Bác sĩ Phạm Mạnh Hùng - Trưởng khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Liên Chiểu, Đà Nẵng về Nga Phụ Khang trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa:


Các đánh giá, nhìn nhận của GS.TS Nguyễn Đức Vy – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương về công dụng của sản phẩm Nga Phụ Khang đối với bệnh nhân mắc bệnh u nang buồng trứng:


GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM NGA PHỤ KHANG ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

Không những thế, Nga Phụ Khang còn nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Và mới đây nhất, sản phẩm này đã lọt vào danh sách: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” và "Thương hiệu gia đình tin dùng". 

 chú thích ảnh
Nga Phụ Khang vinh dự nhận cúp và giải thưởng

Để được tư vấn về bệnh và sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 – 0917230950 để được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét