Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Xuất hiện triệu chứng tiểu khó, tiểu dắt – Cẩn thận U NANG BUỒNG TRỨNG

U nang buồng trứng là hiện tượng xuất hiện tập hợp các tế bào trên buồng trứng của phụ nữ. Thông thường, loại u này khá lành tính, tuy nhiên, trong nhiều trường hợp có thể phát sinh biến chứng, cần loại bỏ hoặc phải lên phương án xử lý trước khi khối u xâm hại tới cơ thể. Có rất nhiều dấu hiệu sớm cảnh báo bạn bị u nang buồng trứng, một trong số đó chính là hiện tượng tiểu khó, tiểu dắt. Vậy cụ thể hiện tượng này ra sao? Mời bạn XEM NGAY bài viết này.

U nang buồng trứng “án ngữ” nếu xuất hiện tiểu khó, tiểu dắt

U nang buồng trứng thường có nhiều biểu hiện khác nhau. Tuy nhiên, những hiện tượng báo sớm của u nang buồng trứng nếu không am hiểu sẽ rất dễ nhầm lẫn, khiến người bệnh chủ quan. Điển hình là hiện tượng tiểu khó, tiểu dắt - đây được coi là dấu hiệu sớm, cảnh báo bạn đang mắc u nang buồng trứng. Vậy làm sao để không nhầm lẫn dấu hiệu của u nang với các bệnh khác?
 chú thích ảnh
Tiểu khó, tiểu dắt – cầm chắc ÁN mắc U NANG BUỒNG TRỨNG

Triệu chứng tiểu dắt, tiểu khó khi mắc u nang buồng trứng: Đây là dấu hiệu không khó để nhận biết khi u nang buồng trứng đang tồn tại trong cơ thể bạn. Hiện tượng này xảy ra do các khối u nang khi phát triển lớn dần, chúng ở dạng khối u di động, nên có sự dịch chuyển, gây ra sự chèn ép bàng quang, làm cho chị em cảm thấy thường xuyên buồn đi tiểu và rất khó đi tiểu, kèm theo hiện tượng đau buốt.
Triệu chứng tiểu khó, tiểu dắt khi mắc u nang buồng trứng thường gặp ở nhiều bệnh lý khác nhau. Vì thế, chị em thường dễ bị nhầm lẫn và bỏ qua mà không biết rằng, đây có thể là dấu hiệu tiềm ẩn của bệnh u nang buồng trứng.
Tiến sĩ Laurie Rosenblum từ Trung tâm Y tế Langone - Đại học New York cho biết: Sau một thời gian, khối u phát triển quá lớn sẽ xảy ra tình trạng chèn ép các cơ quan lân cận, trong đó có bàng quang. Người bệnh cảm giác đi tiểu khó, bắt buộc phải rặn mạnh mới có thể đi được, nhưng sau khi tiểu vẫn còn cảm giác muốn đi tiếp, không được thoải mái vì trong bàng quang luôn có hiện tượng khối u đè nén, gây hiện tượng dồn nước. Tiểu dắt là biểu hiện tăng số lần đi tiểu trong ngày, luôn có cảm giác muốn đi tiểu hoặc tiểu gấp, nhưng mỗi lần đi được lại rất ít và kèm hiện tượng đau buốt khi tiểu.
Ngoài triệu chứng tiểu khó, người bệnh còn kèm theo các dấu hiệu khác như đau bụng dưới, đau vùng xương chậu, kinh nguyệt thất thường, hiện tượng rong kinh kéo dài, đau khi quan hệ,…
Triệu chứng tiểu khó, tiểu dắt thường gặp ở nhiều bệnh lý khác nhau. Do đó, việc chẩn đoán lâm sàng tại nhà cũng gặp khó khăn. Vì vậy, khi có những biểu hiện bất thường của cơ thể, chị em nên tới các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và có sự can thiệp kịp thời.

Phòng ngừa và loại bỏ u nang buồng trứng nhờ sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang

U nang buồng trứng khiến chị em gặp không ít phiền toái, khó chịu và hoang mang, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Đối với u nang buồng trứng lành tính thì có thể không cần điều trị, bởi khối u sẽ teo nhỏ dần và tự biến mất. Tuy nhiên,  với các trường hợp gây biến chứng thì cần có phương pháp xử lý thích hợp. Các phương pháp thường được áp dụng hiện nay là điều trị nội khoa và ngoại khoa. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc tây y trong điều trị nội khoa vẫn còn nhiều hạn chế do có nhiều tác dụng phụ kèm theo, còn phương pháp phẫu thuật lại gây tổn hại sức khỏe và khối u dễ tái phát sau mổ. Vì vậy, hiện nay, các bác sĩ thường khuyến khích bệnh nhân sử dụng sản phẩm với nguồn gốc thảo dược, điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.
 chú thích ảnh
Sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng
Sản phẩm là sự kết hợp giữa các dược liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Với thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với các thảo dược khác như: Hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng,… giúp giảm kích thước u nang buồng trứng, u xơ tử cung, cải thiện triệu chứng của bệnh, trong đó có hiện tượng tiểu khó, tiểu dắt. Đồng thời, giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn tái phát và hạn chế biến chứng của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, cũng như các bệnh phụ khoa khác. Sản phẩm an toàn tuyệt đối, phù hợp cho mọi đối tượng và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.
chú thích ảnh
Tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung
cơ chế tác động
cơ chế tác động
Cơ chế tác động của sản phẩm Nga Phụ Khang

Qua bài viết này, hy vọng chị em đã nắm được kiến thức về triệu chứng tiểu khó, tiểu dắt của bệnh u nang buồng trứng gây ra. Đây không phải chứng bệnh quá nguy hiểm nhưng lại gây nhiều lo lắng, bất an cho chị em. Khi thấy có biểu hiện nghi ngờ mắc u nang buồng trứng, chị em cần tới các cơ sơ y tế để được thăm khám và chẩn đoán sớm, từ đó có hướng điều trị kịp thời. Đồng thời, chị em cũng nên sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang để cải thiện triệu chứng tiểu khó, tiểu dắt, ngăn ngừa sớm các bệnh lý về buồng trứng, tử cung,… hiệu quả.
Để được tư vấn về bệnh và sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 – 0917230950.
Tại sao NGA PHỤ KHANG được hàng ngàn người sử dụng để cải thiện U NANG BUỒNG TRỨNG, U XƠ TỬ CUNG, RỐI LOẠN KINH NGUYỆT?
1. Nga Phụ Khang là sản phẩm 100% tự nhiên XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, chuyên dùng cho các bệnh nhân mắc u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt,… phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả và an toàn.
2. Nga Phụ Khang là sản phẩm được cấp phép lưu hành, được nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước nghiên cứu và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u nang buồng trứng u xơ tử cung: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ,,…
3. Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp toàn diện của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng tiểu dắt, tiểu khó do u nang buồng trứng, đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4 - 8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3 - 6 tháng.
4. Nga Phụ Khang KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em, giúp chị em KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT dù khối u lớn, tránh được nguy cơ CẮT TỬ CUNG.
5. Nga Phụ Khang là sản phẩm UY TÍN, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng,… 

Bích Thủy
THÔNG TIN BỔ ÍCH CHO BẠN
Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Nga Phụ Khang đã lấy được lòng tin của nhiều người khi sử dụng. Điển hình là chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (Khánh Hòa) từng bị u nang buồng trứng hành hạ. Cùng lắng nghe chị Lộc chia sẻ bí quyết chữa bệnh của mình qua video dưới đây:


Ngoài ra, còn có một số người khác cũng từng mắc bệnh phụ khoa và nhờ sử dụng Nga Phụ Khang đã chữa khỏi bệnh, như chị Đào Thu Hạnh (Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội) cải thiện cả u xơ tử cung và u nang buồng trứng nhanh chóng. Chị phát hiện bệnh khi tình cờ thăm khám sức khỏe do Hội phụ nữ tổ chức. Bác sĩ cho biết bị u nhỏ 0.7mm chỉ theo dõi. Trong thời gian này, chị thấy kinh nguyệt không đều, bụng đau và khó chịu, sau 6 tháng tái khám bác sĩ cho biết đã có khối u xơ 42 x 46mm và một u nang buồng trứng kích thước 23mm. Lúc này, chị đã không thể bình tĩnh được mà cuống lên để tìm phương pháp chữa bệnh. Chị đọc được thông tin trên báo về sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang và đã mua về thử sử dụng. Chị cho biết: “Chỉ sau khi sử dụng 7 hộp Nga Phụ Khang thì u nang đã không còn nữa còn u xơ tử cung giảm còn 37 x 35mm, kinh nguyệt đều và thấy dễ chịu hẳn, ăn ngủ tốt hơn. Kết quả này làm tôi nguôi đi nỗi lo và yên tâm với sự lựa chọn của mình".

Chị cho biết thêm: “Tôi thấy rất ưng ý khi dùng Nga Phụ Khang. Tôi đã giới thiệu Nga Phụ Khang cho rất nhiều chị em cùng cơ quan sử dụng. Chúng tôi đều cho rằng, có bệnh không nên để lâu, nên phòng bệnh hơn chữa bệnh sẽ đỡ phức tạp, lo lắng và tốn kém”.

Nga Phụ Khang không chỉ có tác dụng cho những người mắc u nang buồng trứng, mà còn rất hiệu quả cho người mắc u xơ tử cung. Tiêu biểu như trường hợp của chị Tuyết (Ba Vì, Hà Nội). Hãy cùng nghe chia sẻ của chị qua video sau:


Ngoài các chị em kể trên, còn rất nhiều người khác cũng cho phản hồi tốt về sản phẩm Nga Phụ Khang. Cùng dõi theo câu chuyện dưới đây:

 phản hồi

Khách hàng " HÀI LÒNG" khi sử dụng Nga Phụ Khang giúp giảm các triệu chứng của bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung:

 phản hồi

Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

Sản phẩm không những được người bệnh thẩm định mà còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Dưới đây là nhận xét của GS.TS Nguyễn Đức Vy – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương về công dụng của sản phẩm Nga Phụ Khang đối với bệnh nhân mắc u nang buồng trứng, u xơ tử cung:


Thầy thuốc ưu tú Hoàng Đình Lân- Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đánh giá ra sao về tác dụng loại bỏ khối u nang buồng trứng, u xơ tử cung của Nga Phụ Khang:


GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM NGA PHỤ KHANG ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

Không những thế, Nga Phụ Khang còn nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Và mới đây nhất, sản phẩm này đã lọt vào danh sách: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” và "Thương hiệu gia đình tin dùng".

 chú thích ảnh
Nga Phụ Khang vinh dự nhận giải thưởng và cúp danh giá

Nếu bạn còn có những thắc mắc về bệnh hay có nhu cầu mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất, hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn (miễn phí cước) 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 – 0917230950 để được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét