Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Mắc 4 căn bệnh phụ khoa cực kỳ nguy hiểm, chỉ vì "nghiện" thức khuya

Cuộc sống hiện đại, do sức ép từ công việc, các mối quan hệ xã hội,… làm ảnh hưởng tới thói quen sinh hoạt đời thường của con người. Dẫn tới nhịp đồng hồ sinh học cơ thể cũng bị thay đổi, ảnh hưởng rõ rệt đến sức khỏe và gây ra những hậu quả nghiêm trọng khác. Điều mà không phải ai cũng biết, đó chính là tác hại của việc thức khuya gây ra những bệnh liên quan tới sức khỏe. Đặc biệt là làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa ở chị em. Dưới đây là một số bệnh phụ khoa thường gặp.

Thức khuya - “Thủ phạm” gây ra các bệnh phụ khoa

1. Rối loạn kinh nguyệt

Hành động thức khuya được lặp đi, lặp lại sẽ khiến hệ thần kinh của bạn gặp căng thẳng, dẫn đến rối loạn hormone estrogen. Đây cũng chính là nguyên nhân làm kinh nguyệt của bạn không diễn ra như bình thường. Những hiện tượng như chậm kinh, mất kinh, máu kinh thay đổi cả về lượng máu hay màu sắc lẫn mùi, thậm chí là rong kinh... đều là các dấu hiệu cảnh báo tình trạng kinh nguyệt không đều.

Ngoài ra, có một số bệnh khác cũng gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt, chẳng hạn như rối loạn tuyến giáp, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung...

Để tránh gặp phải những dấu hiệu kể trên, chị em nên tránh thức khuya trong suốt thời gian dài để giữ sức khỏe của mình được tốt nhất.

 chú thích ảnh
Thức khuya – “Thủ phạm” gây ra 4 bệnh phụ khoa cực nguy hiểm

2. Viêm nhiễm vùng kín

Viêm âm đạo, viêm khung xương chậu, viêm cổ tử cung,... là một trong những loại bệnh viêm nhiễm vùng kín mà phụ nữ hay mắc phải do thói quen thức khuya gây ra. Các bệnh phụ khoa này thường xuất phát từ sự mất cân bằng trong môi trường âm đạo. Lúc này, lượng vi khuẩn có hại sẽ sinh sôi mạnh hơn và tiêu diệt các vi khuẩn có lợi, từ đó gây bệnh cho cơ thể.

Thói quen thức khuya khiến cơ thể luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, uể oải, đồng thời còn làm suy giảm sức đề kháng và hệ miễn dịch. Điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể, nên nó cũng gây ảnh hưởng tương tự đến vùng kín. Đặc biệt, viêm nhiễm ở vùng kín là những bệnh dễ tái phát mặc dù đã chữa khỏi. Do đó, bạn cần giữ gìn vùng kín luôn sạch sẽ, khô thoáng, tránh các yếu tố tác động xấu tới vùng kín. Đồng thời, bạn cũng nên thay đổi thói quen thức khuya và tập đi ngủ sớm để phòng tránh các bệnh viêm nhiễm vùng kín.

3. Suy buồng trứng

Rất ít ai có thể nghĩ rằng: Việc thức khuya lại là thủ phạm gây ra bệnh suy buồng trứng, vô sinh ở phụ nữ. Nhiều phụ nữ thường tin rằng, chỉ cần ngủ đủ 8 tiếng một ngày là được. Tuy nhiên, ngoài việc ngủ đủ thì ngủ đúng giờ đóng vai trò rất quan trọng.

Y học hiện đại đã phát hiện và chứng minh rằng, thức khuya là nguyên nhân khiến cho chức năng trục tuyến sinh dục rối loạn, mất ngủ, ngủ không sâu giấc, buồn bực, nhiều mồ hôi… Thức khuya khiến kinh nguyệt bị rối loạn, hệ miễn dịch suy giảm, bệnh viêm nhiễm phụ khoa, từ đó gây ra suy buồng trứng, u nang buồng trứng, ung thư buồng trứng khiến phụ nữ bị vô sinh. Bên cạnh đó, người thức khuya thường hay có thói quen ăn đêm gây ảnh hưởng không tốt cho hệ thống tiêu hóa, hệ bài tiết và ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng hoạt động của đường ruột.

4. U xơ tử cung

Thức khuya cũng có thể gây ảnh hưởng đến đồng hồ sinh học của bạn, từ đó làm phá vỡ sự trao đổi chất trong cơ thể. Chính điều này là nguyên nhân dẫn đến u xơ tử cung. Một số triệu chứng thường gặp của bệnh này là kinh nguyệt thay đổi, tăng tiết dịch âm đạo, đau vùng eo, khó chịu trong bàng quang.

Ngay khi phát hiện có 2 dấu hiệu trở lên như kinh nguyệt thay đổi thất thường, huyết trắng ra nhiều, vùng thắt lưng có cảm giác đau nhức, luôn có cảm giác muốn đi tiểu tiện (tiểu dắt), bụng dưới xuất hiện những cục nhỏ cứng,… thì bạn càng nên chủ động đi khám phụ khoa sớm.

Bệnh u xơ tử cung có thể chữa khỏi được. Tuy nhiên, bạn cần phát hiện bệnh sớm để việc điều trị dễ dàng và nhanh chóng cho kết quả khả quan. Nếu chủ quan, không khám xét sớm, bệnh có thể ngấm ngầm phát triển (ủ bệnh), dẫn đến ung thư cổ tử cung và nguy hiểm tới tính mạng.

Ngăn chặn bệnh phụ khoa “hỏi thăm” nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” là câu nói luôn đúng có thể áp dụng trong mọi trường hợp của cuộc sống. Để tránh nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, ảnh hưởng tới sức khỏe, chị em phụ nữ hãy tự bảo vệ chính mình bằng cách tạo thói quen ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt đều đặn, khoa học. Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả đang được các bác sĩ, giới chuyên gia khuyến khích chị em nên dùng. Tiêu biểu trong số đó, phải kể tới là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

 sp
Sản phẩm thảo dược phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Với thành phần chính được chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung giúp tăng cường sức khỏe phụ khoa, kết hợp với một số thảo dược khác như: Hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng,… sản phẩm Nga Phụ Khang đã mang lại hiệu quả trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh như: Viêm nhiễm phụ khoa, nấm, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, cải thiện rõ rệt các triệu chứng như: Rong kinh, rong huyết, tiêu diệt các virus, vi khuẩn gây viêm nhiễm, ức chế sự phát triển, thu nhỏ kích thước khối u, ngăn chặn bệnh tái phát.

Để hiểu rõ hơn về thành phần cũng như công dụng của sản phẩm, mời bạn cùng xem cơ chế tác động dưới đây:

cơ chế tác động

cơ chế tác động

Hi vọng, qua những thông tin được đề cập trong nội dung bài viết này sẽ giúp chị em có cái nhìn đúng đắn hơn về tầm quan trọng của giấc ngủ như thế nào. Đồng thời, để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa và nâng cao sức khỏe sinh sản, ngay từ bây giờ, chị em hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên như Nga Phụ Khang sử dụng hàng ngày nhé!

Để được tư vấn về bệnh và sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950

Tại sao NGA PHỤ KHANG được hàng ngàn người sử dụng để cải thiện U NANG BUỒNG TRỨNG, U XƠ TỬ CUNG, RỐI LOẠN KINH NGUYỆT, …?
1. Nga Phụ Khang là sản phẩm 100% tự nhiên XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, chuyên dùng cho các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa.
2. Nga Phụ Khang là sản phẩm được BỘ Y TẾ cấp phép lưu hành, được nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước nghiên cứu và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ…
3. Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp toàn diện của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4-8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3-6 tháng.
4. Nga Phụ Khang KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em, giúp chị em KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT dù khối u lớn, tránh được nguy cơ CẮT TỬ CUNG.
5. Nga Phụ Khang là sản phẩm UY TÍN SỐ 1, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng… 

Thiên Thư

NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Từ khi xuất hiện trên thị trường, Nga Phụ Khang đã được rất nhiều bệnh nhân sử dụng và loại bỏ được hoàn toàn bệnh phụ khoa, viêm nhiễm cũng như u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Điển hình như trường hợp chị Tuyết ở Ba Vì – Hà Nội. Cùng lắng nghe chia sẻ của chị qua video dưới đây:


Các chị em có thể tìm hiểu về công dụng của sản phẩm thông qua sự trải nhiệm thực tế của chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (quê Khánh Hòa) thoát khỏi cơn đau như... "đau đẻ" do bệnh u nang buồng trứng gây nên:


Hay trường hợp của chị Lê Thị Hà (45 tuổi, trú tại khu phố Trái Hút, xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái), trước đây từng mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, do chủ quan nên xảy ra tình trạng bị u xơ tử cung. Với khối u lớn. Nhưng Sau khi sử dụng Nga Phụ Khang, bệnh tình của chị được cải thiện và khỏi hoàn toàn. Cùng lắng nghe chia sẻ của chị qua video sau:

Không chỉ có những bệnh nhân trên, mà còn rất nhiều chị em khác đã sử dụng Nga Phụ Khang mang lại hiệu quả khả quan, cùng xem câu chuyện sau đây:

 phản hồi của khách

Khách hàng " HÀI LÒNG" khi sử dụng Nga Phụ Khang giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả:

 phản hồi của khách

Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA CÁC CHUYÊN GIA

Nga Phụ Khang không chỉ được người bệnh thẩm định đánh giá cao, mà sản phẩm còn được nhiều chuyên gia đầu ngành nhận xét tốt về hiệu quả của nó mang lại. Dưới đây là lời nhận xét của bác sĩ, Thầy thuốc Ưu tú Hoàng Đình Lân - Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương nói gì về Nga Phụ Khang?


Cùng nghe thêm những nhận định về sản phẩm qua sự bày tỏ của bác sĩ Phạm Mạnh Hùng - Trưởng khoa Sản- Bệnh viện Đa khoa Liên Chiểu, Đà Nẵng :


Để được tư vấn về bệnh và sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét