Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

“Gối đầu giường” 3 THẢO MỘC cải thiện cơn đau do U NANG BUỒNG TRỨNG

U nang buồng trứng là bệnh lành tính. Tuy nhiên bệnh thường gây ra những cơn đau âm ỉ đến dữ dội, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống người bệnh. Chị em có thể tham khảo 3 loại thảo mộc dưới đây để thoát khỏi cơn đau do căn bệnh gây ra.

3 thảo mộc giúp giảm cơn đau do u nang buồng trứng

Cây tỳ giải ( Wild yam)

Cây tỳ giải thuộc họ củ nâu, hình dạng gần giống lá trầu của Việt Nam. Cây có đặc tính kháng viêm, chống co thắt, lọc máu, bổ gan và rất tốt cho tử cung. Từ lâu, cây tỳ giải đã được ưa chuộng nhờ những lợi ích đối với sức khỏe sinh sản của phụ nữ và đặc biệt tác dụng giảm đau hiệu quả. Trong cuốn sách “Prescription for Herbal Healing” có ghi, cây tỳ giải đặc biệt hữu ích trong việc làm giảm cơn đau co thắt liên quan đến u nang buồng trứng, u xơ tử cung. Có thể sử dụng cây tỳ giải vào cơ thể dưới dạng viên nang hoặc bột trà cho tiện dùng.

Đương quy

Đương quy có tên khoa học là Angelica sinensi- một thảo dược được sử dụng lâu đời để giúp điều trị các triệu chứng đau trong u nang buồng trứng và hội chứng buồng trứng đa nang, đặc biệt là đau do chuột rút. Theo thông tin từ hệ thống Trung tâm Y tế Maryland nói, không có liều tiêu chuẩn cho việc sử dụng đương quy để giảm đau cho u nang buồng trứng.
dược liệu quý
Những dược liệu quý tốt cho u nang buồng trứng

Cây nữ lang (Valerian)

Nữ lang là loài cây mọc hoang ở vùng núi cao, phát triển tại các khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Tại Việt Nam, cây phân bố tại các tỉnh miền núi phía Bắc như Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu, Tây Nguyên,… Miền Nam thấy cây hay mọc ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Nữ lang chủ yếu được sử dụng trong điều trị mất ngủ, lo lắng, giúp cơ thể thư giãn. Ngoài ra, cây nữ lang còn giúp giảm đau do u nang buồng trứng hiệu quả.

Sản phẩm chứa trinh nữ hoàng cung - “Thần dược” giúp giảm đau và loại bỏ u nang buồng trứng

Để nâng cao chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc thì điều trị triệt để khối u nang buồng trứng là cần thiết. Đặc biệt hơn cả là việc giảm đau đớn cũng như những triệu chứng khó chịu mà khối u gây ra cho người bệnh.

Ngoài việc điều trị nội khoa bằng thuốc, phẫu thuật, thì ở nước ta hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược nguồn gốc thiên nhiên ngày càng được lựa chọn và đánh giá caoTừ lâu, vị thuốc trinh nữ hoàng cung đã được sử dụng trong hoàng cung để chữa trị các bệnh ở nữ giới. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, y học hiện đại đã tiến hành nghiên cứu và thấy rằng, trong trinh nữ hoàng cung chứa nhiều hoạt chất sinh học, giúp chống viêm, giảm đau, giảm kích thước khối u, tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa hormone sinh dục cho các chị em phụ nữ, ngoài ra còn có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, hạn chế tái phát và ngăn chặn biến chứng u nang buồng trứng không có tác dụng phụ. Đặc biệt, khi trinh nữ hoàng cung được kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng… trong sản phẩm Nga Phụ Khang sẽ tạo nên một bài thuốc hoàn chỉnh, có tác động toàn diện giúp giảm kích thước khối u, giảm tình trạng đau bụng, rong kinh do u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ngăn chặn bệnh tái phát.

Cùng lắng nghe BS Nguyễn Phạm Hùng - Tổng Thư ký Hội Tim mạch Việt Nam tư vấn ảnh hưởng của u xơ tử cung, u nang buồng trứng tới chức năng sinh sản tại đây:


Từ khi ra đời đến nay, đã có rất nhiều bệnh nhân sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang đã loại bỏ được hoàn toàn khối u nang buồng trứng. Chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (Khánh Hòa) thoát khỏi cơn đau bụng như... "đau đẻ" do u nang buồng trứng. Đừng bỏ lỡ chia sẻ của chị Lộc trong video sau đây:


Các chị em " HÀI LÒNG" khi sử dụng Nga Phụ Khang trong điều trị u nang buồng trứng. Mời bạn theo dõi phản hồi của họ:

Khách hàng hài lòng

Nga Phụ Khang không chỉ tốt cho các trường hợp mắc u nang buồng trứng mà còn rất hiệu quả trong điều trị u xơ tử cung. Dưới đây là những phản hồi tích cực của khách hàng khi sử dụng sản phẩm giúp giảm triệu chứng và tiêu hẳn khối u xơ một cách ngoạn mục:

Khách hàng hài lòng

U nang buồng trứng là bệnh phụ khoa lành tính nhưng nếu không điều trị đúng cách thì có thể gây đau đớn cũng như nhiều biến chứng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để thoát khỏi cơn đau do căn bệnh gây ra, chị em có thể áp dụng các thảo dược trên, kết hợp sử dụng Nga Phụ Khang mỗi ngày.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì, hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn (miễn phí cước) 18006305 để được sự hỗ trợ trực tiếp nhé!

Thu Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét