Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

U xơ tử cung ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình thụ thai, mang thai


U xơ tử cung là những khối u phát triển ở tử cung, bản chất của khối u này là từ các tế bào cơ mềm và các các mô sợi liên kết với nhau. U xơ tử cung có nhiều kích thước khác nhau, có thể u xơ chỉ nhỏ bằng hạt đậu đến khối u bằng quả bưởi. Bệnh đa phần là lành tính nhưng nếu u xơ tử cung không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt ảnh hưởng đến quá trình thụ thai và mang thai của chị em. 
U xơ tử cung ảnh hưởng đến thụ thai và mang thai
Những ảnh hưởng của u xơ tử cung đến quá trình thụ thai và mang thai ở chị em
Theo các chuyên gia y tế cho biết thì bệnh nhân bị bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa có khả năng vô sinh cao. Lý giải cho nhận định này các bác sĩ sản khoa cho biết: Bệnh nhân bị u xơ tử cung nếu u nhỏ và ở vị trí thông thường như ở thành tử cung thì vẫn có thể có thai bình thường. Tuy vậy, nếu u xơ ở vị trí sát với lỗ thông lên hai ống dẫn trứng thì dù nhỏ vẫn có thể ảnh hưởng đến việc thụ thai vì đã bịt đường đi của tinh trùng lên ống dẫn trứng để thụ tinh khi trứng rụng. Những khối u to ở thân tử cung tuy không ảnh hưởng đến thụ tinh nhưng do làm hẹp và biến dạng buồng tử cung nên dễ gây sẩy thai và gây nên ngôi thai bất thường. Bên cạnh đó nếu u xơ mọc ở những vị trí như dưới niêm mạc tử cung cũng có thể ảnh hưởng đến quá trình mang thai vì làm thay đổi lớp niêm mạc tử cung và làm biến dạng lòng tử cung.
Khi mang thai chị em bị u xơ tử cung dễ có một số nguy cơ tiềm ẩn như: có thể gây sinh non, gây ra ngôi thai bất thường, nhau thai nằm ở những vị trí bất thường như nhau cài răng lược, nhau tiền đạo. Thêm vào đó là bệnh cũng làm cho thời gian chuyển dạ của chị em kéo dài và đe dọa tính mạng của mẹ lẫn con.
Ngoài ra, những khối u xơ lớn, nằm ở vị trí tiền đạo có thể làm cho chị em không sinh được, phải mổ. Khi sổ nhau, chị em có nguy cơ băng huyết do sót nhau hoặc do tử cung co hồi kém.
Vì những ảnh hưởng của u xơ tử cung đến khả năng thụ thai và mang thai, nên những chị em đang mang thai mà có u xơ tử cung cần đi khám, tư vấn, theo dõi chặt chẽ để tăng cơ hội mang thai và phòng ngừa sẩy thai, sinh non. Trong quá trình thăm khám tùy vào vị trí, kích thước khối u và các điều kiện khác như: tuổi tác, sức khỏe, tình trạng hôn nhân, tình trạng mang thai… các bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị nội khoa hay ngoại khoa hoặc theo dõi.
Chủ động phòng ngừa u xơ tử cung bằng thảo dược
Chủ động phòng ngừa u xơ tử cung là cần thiết ở chị em phụ nữ. Khi bước vào độ tuổi sinh sản mỗi chị em đều có thể mắc u xơ tử cung. Tuy nhiên, chị em cần cân nhắc sử dụng thuốc nội tiết để nội tiết cơ thể luôn ổn định, giữ cân nặng trung bình tránh tình trạng béo phì, kết hợp với dinh dưỡng khoa học. Chị em nên tăng cường ăn rau xanh và trái cây, ưu tiên thịt trắng như cá, thịt gia cầm, hạn chế thịt đỏ, nước uống có chứa cafein…
Khám phụ khoa định kỳ hàng năm hoặc 6 tháng/lần là một trong những cách tốt nhất để chị em kịp thời phát hiện và điều trị sớm u xơ tử cung. Bởi u xơ tử cung là một trong những nguyên nhân có thể gây vô sinh. U xơ tử cung càng được phát hiện sớm thì càng ít có nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ của người phụ n.
Bên cạnh đó, để phòng và hỗ trợ điều trị giảm kích thước u xơ thì giải pháp được các chuyên gia y tế đưa ra là ứng dụng các nghiên cứu tthảo dược truyền thống, cây thảo dược được sử dụng nhiều và là thành phần không thể thiếu trong hỗ trợ điều trị u xơ tử cung là cây trinh nữ hoàng cung. Hiệu quả của thảo dược trinh nữ hoàng cung càng được tăng cường khi kết hợp với các cây dược liệu quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng để tạo nên sản phẩm Nga Phụ Khang, với công dụng giúp hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt. Hiện nay, Nga Phụ Khang được các chuyên gia sản khoa đánh giá cao và được nghiên cứu, thử nghiệm, đánh giá hiệu quả tại một số bệnh viện phụ sản.
Thông tin về sản phẩm Nga Phụ Khang
*Tác dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa của người dùng
Sản phẩm được sử dụng hơn 15 năm qua ở Mỹ với tên gọi là Healthy Prostate & Ovary – do tập đoàn Allergy Research Group phân phối cho các trường hợp đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng… với kết quả rất khả quan.
Tại Việt Nam, từ khi có mặt trên thị trường Nga Phụ Khang đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Liên tiếp trong nhiều năm Nga Phụ Khang cũng vinh dự đón nhận các giải thưởng như “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng và giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do Hội khoa học và công nghệ lương thực – thực phẩm Việt Nam trao tặng.
Nếu chị em còn thắc mắc hay gọi đến số 08.3977.0707 – 04.3775.7066 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp.
Khải Tùng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét